พบศพชายผูกคอตาย บนเขาหินเหล็กไฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยว ช็อกหามุมถ่ายรุปบนจุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ พบร่างชายผูกคอเสียชีวิต สภาพเน่าเปื่อยจนเหลือแต่กระดูก ตำรวจคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

ทบ.ตั้งกก.สอบ พลทหารผูกคอตายปริศนา  

เมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หัวหิน เข้าตรวจสอบบริเวณจุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดชมวิวที่ 6 ของเขาหินเหล็กไฟ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางรก ลาดชัน ไปทางตีนเขาฝั่งวัดเขาต้นเกตุ เจ้าหน้าที่พบศพชาย ไม่ทราบสัญชาติ ไม่พบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน สภาพศพสวมเพียงเสื้อสีเทา ลายขวาง ไม่สวมกางเกง ส่วนมือและเท้าขาดหายไป โดยใช้เชือกไนล่อนผูกคอ ห้อยอยู่กับต้นไม้ใหญ่เชิงเขา เนื้อศพส่วนใหญ่แห้งจนเห็นโครงกระดูกคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องปืนต้นไม้ขึ้นไปตัดเชือกนำศพลงมา ก่อนให้แพทย์โรงพยาบาลหัวหินชันสูตรเบื้องต้น

จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลอื่นที่ศพ ส่วนมือและเท้าที่ขาดหายไป ลักษณะคล้ายถูกกัดจนขาดคาดว่าจะเป็นสุนัขมากัดในช่วงที่เริ่มเน่าเปื่อย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้อื่นในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้ตรวจสอบกลับไปยัง สภ.หัวหิน พบว่า มีการแจ้งความบุคคลสูญหาย เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเศรษฐพงศ์ ศรทอง อายุ 49 ปี ชาวบ้านซอยหมู่บ้านเขาน้อย ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งหายออกมาจากบ้านพัก ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2564 จึงได้ประสานญาติมาดูศพดังกล่าว

เบื้องต้นญาติยังไม่มั่นใจเนื่องจากศพดังกล่าวเหลือแต่กระดูก แต่จำได้ว่าเสื้อที่ศพนั้นคล้ายกับของผู้สูญหาย ซึ่งวันเกิดเหตุสวมกางเกงขาสั้นสีส้ม ก่อนหายตัวไปด้วย

นายติณณ์ ศิริคำ อายุ 30 ปี ชาวบ้านที่พบศพ เปิดเผยว่า ช่วงเย็นใกล้ค่ำได้ไปเดินเล่นชมวิวที่เขาหินเหล็กไฟ กระทั่งพระอาทิตย์ตกดิน จึงเดินลัดเลาะมายังจุดชมวิวที่ 6 ซึ่งเป็นจุดที่ถ่ายรูปวิวได้สวยงาม แต่ไม่ค่อยมีใครเดินมายังจุดดังกล่าว เนื่องจากสภาพทางเดินรกครึ้ม กระทั่งจะเดินกลับ สังเกตเห็นมีบางสิ่งอยู่ที่ต้นไม้ จึงได้เดินเข้ามาดูใกล้ๆ ก็ต้องตกใจที่พบว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ช่างก่อสร้างตกงานโควิดระบาด ผูกคอดับ

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ