แร็พเปอร์ดัง ขี่มอไซค์เหยียบฝาท่อ เสียหลักล้มเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แร็พเปอร์หนุ่ม EP$ON หรือ เอฟ วุฒิชัย ไชยมี แร็พเปอร์ชื่อดังจากรายการ The rapper 2020  ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ เหยียบฝาท่อระบายน้ำ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ก่อนถูกรถตู้ที่ขับตามมาทับร่างจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จนท.เร่งช่วยนักท่องเที่ยว ตกท่อปูนซีเมนต์หนา ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

แร็พเปอร์หนุ่ม EP$ON หรือ เอฟ วุฒิชัย ไชยมี แร็พเปอร์ชื่อดังจากรายการ The rapper 2020  ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ เหยียบฝาท่อระบายน้ำ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ก่อนถูกรถตู้ที่ขับตามมาทับร่างจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว ขณะเดียวกันจากการลงพื้นที่สำรวจพบว่าจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เหยียบฝาท่อระบายน้ำแล้วล้มเกือบทุกวัน

แผ่นฝาท่อระบายน้ำที่อยู่ในลักษณะปิดไม่สนิท ไม่เรียบไปกับพื้นถนนบริเวณหน้าสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ถ.วิภาวดี คือ สาเหตุที่ทำให้รถจักรยานยนต์ของ นายวุฒิชัย ไชยมี หรือ EP$ON นักร้องแร็พเปอร์จากรายการ The rapper 2020 ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มจากการสะดุดฝาท่อทีปิดไม่สนิท บริเวณหน้าสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ระหว่างขับรถไปทำงานตามปกติ เมื่อเวลาประมาณ 10.37 น.ของวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา

หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าวันเกิดเหตุนายวุฒิชัย ได้ขับรถมาทางถนนพลโยธิน เชื่อม ถนนวิภาวดีตัดใหม่ จากนั้นสะดุดกับฝาท่อระบายน้ำที่ปิดไม่สนิท ทำให้รถเสียหลักล้ม และร่างของนายวุฒิชัย กระเด็นออกจากรถไปด้านหน้าเล็กน้อย ระหว่างนั้น มีรถตู้สีขาว ขับตามมา 3 คัน แต่รถคันที่ 2 ได้ทับร่างนายวุฒิชัย  ทำให้นายวุฒิชัย เข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถ คนในพื้นที่และรถที่เกือบจะชนนายวุฒิชัย ต้องลงมาช่วย

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ สำรวจจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังบันทึกภาพ พบประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่า หลังมีการติดตั้งฝาท่อระบายน้ำใหม่ ประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว จุดนี้มีรถจักรยานยนต์ล้มจากการสะดุดฝาท่อ “ทุกวัน” บางวันมีรถจักรยานยนต์ล้มมากถึง 4 คัน โดยล่าสุด คนในพื้นที่บอกว่า เมื่อวานนี้เพิ่งมี รถจักรยานยนต์สะดุดฝาท่อล้มอีก ส่วนใหญ่จะมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

หนึ่งในประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ เล่าว่า เคยเกือบประสบอุบัติเหตุตรงจุดนี้เหมือนกัน มองว่าเป็นความมักง่ายของหน่วยงานที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะกรมทางหลวงที่ไม่ยอมแก้ไขฝาท่อระบายน้ำให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า เฉพาะ เพื่อนๆที่เป็นเจ้าหน้าที่ของสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ก็รถล้มตรงจุดนี้ไป 6-7 คนแล้ว

ด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด ระบุว่าหน่วยงานที่ต้องรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น คือหน่วยงานที่ดูแลในการก่อสร้างฝาท่อ และถนน โดยเฉพาะกรมทางหลวง ที่ไม่ตรวจสอบพื้นที่ให้ดีก่อนใช้งาน ซึ่งผู้เสียหายสามารถฟ้องร้องเอาผิดได้ทั้งทางแพ่ง และทางอาญา ส่วนรถตู้ที่ขับตามมาแล้วทับร่างผู้เสียหาย ต้องดูที่พฤติกรรมว่าขับรถโดยประมาท หรือ เป็นเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถหลบได้ ซึ่งหากเป็นเช่นนี้รถตู้ก็จะถือว่าไม่เข้าข่ายมีความผิด

สำหรับอาการบาดเจ็บของนายวุฒิชัย แฟนสาวของนายวุฒิชัย เปิดเผยว่าตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต พร้อมอาการ กระดูกไหปลาร้าหัก ซี่โครงหักทั้งสองข้าง แทงปอดทั้งสองข้าง ไม่สามารถหายใจเองได้ รวมถึงมีอาการเลือดคั่งในปอด และ ช่องท้องมีเลือดออก รวมถึงมีเเผลที่ปาก โดยแพทย์ได้วินิจฉัยว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด และ อาจต้องพักฟื้น 3-4 เดือน ซึ่งอาการล่าสุดของนายวุฒิชัย ดีขึ้นแล้ว สามารถตอบสนองพูดจาได้ แต่ไม่ค่อยมีแรง ส่วนการผ่าตัดขณะนี้แพทย์อยู่ระหว่างรอให้ร่างกาย

มือดีเจาะฝาท่อเด็กวัย 13 ปี พลาดตกขาติด

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ