2 หนุ่มหลอกเจ้าของอู่ ให้มาเช็ครถ ก่อนกระหน่ำยิงดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองหนุ่มวัยรุ่นทำทีเอารถมาให้เจ้าของอู่ ในกาญจนบุรีตรวจเช็ค ก่อนฉวยโอกาสกระหน่ำยิงจากด้านหลัง เสียชีวิตคาที่ ตำรวจคาดปมสังหารมาจากความขัดแย้งเรื่องการซ่อมรถ

มือปืนประกบยิงดับเสี่ยเจ้าของบริษัททำถนน คาดปมขัดแย้งเก่า

ภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ อู่ช่างโอ๋ ริมถนนสายพนมทวน-กำแพงแสน บ้านปลักเขว้า ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพวินาที คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสองคน ขับรถยนต์กระบะ นิสสัน สีดำ มาจอดที่บริเวณหน้าอู่ก่อนที่นายเกษม สงวนศักดิ์ หรือ ช่างโอ๋ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของอู่ จะเดินออกมาหากลุ่มผู้ก่อเหตุ จากนั้น หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้เปิดฝากะโปรงรถให้นายเกษม เดินเข้าไปดู ก่อนที่ผู้ก่อเหตุอีกคน จะเดินอ้อมไปด้านหลังของนายเกษม แล้วควักอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตรที่พกมา ขึ้นมากระหน่ำยิงนายเกษมจากด้านหลัง จำนวน 3 นัด จนร่างของนายเกษมล้มลง ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนได้เตรียมเดินหนีไปขึ้นรถกระบะ ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงนายเกษมซ้ำอีกสองนัด แต่กระสุนพลาดเป้าไป จากนั้น ผู้ก่อเหตุทั้งสองคน ได้ขับรถหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างใจเย็น

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 7 กุมภาพันธ์ ) ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อระบุรูปพรรณสันฐานของผู้ก่อเหตุ รวมถึงทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบผู้ก่อเหตุทั้งสองคน เป็นวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอพนมทวน ซึ่งเคยเอารถมาซ่อมที่อู่กับนายเกษม แต่เกิดปัญหาความไม่พอใจเรื่องการซ่อมรถ จนมีการโต้เถียงกันมาแล้วเมื่อ3วันก่อน ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุทั้งสองคน ได้โทรศัพท์มาหานายเกษม เพื่อให้ออกมาตรวจดูอาการของรถกระบะคันดังกล่าว ก่อนจะฉวยโอกาสใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายเกษมจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม

ล่าสุด นายศักดิ์ดา ทองงามขำ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายเกษม จนเสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนมทวนเรียบร้อยแล้ว โดยมีครอบครัวและญาติๆเป็นผู้ประสานพาเข้ามอบตัว พร้อมนำเอารถยนต์กระบะคันที่ใช้ก่อเหตุ และอาวุธปืนที่ใช้ยิงนายเกษมจนเสียชีวิต มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานในการทำคดีด้วย

โดยนายศักดิ์ดา ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ลงมือสังหารนายเกษมจริง โดยมีสาเหตุจากการที่นายศักดิ์ดา กับนายเกษม ผู้เสียชีวิต โต้เถียงกันเกี่ยวกับรถกระบะที่นายศักดิ์ดา นำมาให้นายเกษมซ่อม จนถึงขั้นมีการด่าทอกัน ซึ่งถือเป็นสาเหตุที่ทำให้นายศักดิ์ดาเกิดความไม่พอใจและตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายศักดิ์ดา ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนจะเข้าข่ายไตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่นั้น คงจะต้องรอสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้ง จึงจะตัดสินได้

หลังสอบปากคำเ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายศักดิ์ดา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถของผู้เสียชีวิต เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายและป้องกันไม่ให้นายศักดิ์ดา ถูกบรรดาญาติของผู้เสียชีวิตทำร้ายร่างกายในระหว่างทำแผนประกอบคำรับสาร ส่วนเพื่อนที่เดินทางมากับนายศักดิ์ดานั้น ขณะนี้ อยู่ในระหว่างการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะเข้ามอบตัวต่อไป

ผู้เสียหาย แฉ เจ้าของอู่นำรถซ่อมไปชนเรียกเงินเคลมประกัน

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ