สลด! “ ร.ต.ต.” ถูกยิงท้ายทอยดับ หลังเตือนวัยรุ่นตั้งวงเหล้าเปิดเพลงดังในปั๊มน้ำมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองสารวัตรในจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าไปตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นตั้งวงกินเหล้าส่งเสียงดัง แต่กลับถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นลอบยิงจากด้านหลัง เสียชีวิต

ด.ญ.12 ปี ผูกคอตายปริศนาคาห้องพัก

พบเก๋งจอดทิ้งข้างทาง แขวนชุดชั้นใน ติดผ้าอนามัยรอบคัน ตร.เร่งตามหาเจ้าของรถ

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2564 ผู้สื่อจ่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนมาลัยแมนสวนแตง-อยู่ทอง หมู่ 4 ตำบลสวนแตง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  เจ้าหน้าที่พบร่างผู้บาดเจ็บ คือ ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ดิษเจริญ อายุ 53 ปี รองสารวัตรงานสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรบุรี ถูกยิงด้วยปืนขนาด .380 เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  ได้เข้ามาใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันและนิ่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ในรถ ระหว่างนั้นเห็นกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงนับสิบคนมากับรถยนต์ 1 คัน รถกระบะ 1 คัน และอีกส่วนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ทั้งหมดตั้งวงดื่มสุราและเปิดเพลงเสียงดัง ระหว่างนั้นเห็นผู้เสียชีวิตเดินเข้าไปหาจากนั้นไม่นานก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็พากันขึ้นรถหลบหนีไปจึงรีบโทรแจ้งและขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .380 ตกอยู่ 1 อัน ส่วนที่โคนต้นไม้ไม่ห่างจากร้านสะดวกซื้อพบขวดสุรา น้ำดื่ม ขวดน้ำอันดม รถจักรยานยนต์ 1 คันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือของกลุ่มผู้ก่อเหตุตกอยู่ 1 เครื่อง ขณะนั้นมีสายโทรเข้ามา เจ้าหน้าที่จึงสอบถามเบื้องต้นจนรู้ว่ามือถือเครื่องนี้เป็นของใครและได้เบาะแสผู้ก่อเหตุ

ต่อมา พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ประกอบด้วยนายก้อง นายโม่ง นายรัน นายบอย และนายเต้ย สำหรับนายก้องมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นาน ชุดสืบสวนจึงระดมกำลังบุกเข้าตรวจค้นบ้านพัก แต่ไม่พบตัวนายก้องแต่อย่างใด เราไปชมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้จากการสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ชุดสืบสวนจับกุมผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุมาได้ 1 คน ก่อนนำตัวไปสอบสวนเบื้องต้นรับว่า อยู่ในกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุจริงและเห็นนายก้อง เป็นคนลงมือก่อเหตุยิงตำรวจ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นครั้งนี้สาเหตุเกิดจากดาบตำรวจชาญวิทย์  ผู้เสียชีวิต ได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งวงกินเหล้ากันอยู่ในปั๊มซึ่งทางปั๊มน้ำมันไม่ได้อนุญาตให้มีการนั่งดื่มในปั๊มจึงปิดไฟบริเวณจุดเกิดเหตุตั้งแต่เวลาสามทุ่มและร้านสะดวกซื้อก็ไม่ได้จำหน่ายสุราให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้นำสุรามาและเครื่องดื่มต่าง ๆ มาจากนอกปั๊มแล้วพากันเข้ามาดื่มกินกันส่งเสียงดังรบกวนผู้เสียชีวิต

เมื่อร.ต.ต.ชาญวิทย์เข้าไปเตือนให้แยกย้ายกลับสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวระหว่างที่ผู้ตายกำลังพูดคุยกับกลุ่มวัยรุ่นทันใดนั้นนายก้อง ได้เดินเข้ามาทางด้านหลังใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ท้ายทอยดาบตำรวจชาญวิทย์ 1 นัด ก่อนพากันหลบหนี พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้สั่งการให้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุกับพวกมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุอย่างอุกอาจยิงตำรวจเสียชีวิตพร้อมกับกำชับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนให้ระมัดระวังเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ