พ่อ-แม่ แคลงใจปมลูกสาวผูกคอดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ผูกคอเสียชีวิต ปริศนาภายในห้องพัก ระหว่างที่พ่อออกไปซื้อของข้างนอก ยังคงสร้างความแคลงใจให้กับครอบครัว ว่าเเรงจูงใจในการก่อเหตุคืออะไร เนื่องจากที่ผ่านมาเด็กหญิงคนนี้ ไม่มีสัญญาณาว่าจะก่อเหตุลักษณะนี้ิ แม่เด็กผู้เสียชีวิต ยอมรับอยากดูข้อมูลในโทรศัพท์ของลูก เพื่อหาเบาะแสของแรงจูงใจในครั้งนี้

กำหนดการรับสิทธิเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 33 "แรงงาน"เคาะลงทะเบียนรับ 4,000 ให้สิทธิ 2 รูปแบบ

เช็กสิทธิ์ “เราชนะ”โอน 2,000 บาท เข้าแอป เป๋าตัง 18 ก.พ.นี้ แนะ ผู้ไม่ผ่านเกณฑ์ รีบกดปุ่มทบทวนสิทธิ์

วันนี้ 8 ก.พ. 2564 บรรยากาศพิธีรดน้ำศพของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ภายในวัดบางโค จ.นนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยมีทั้งพ่อแม่และญาติผู้เสียชีวิต รวมทั้งครูและเพื่อนร่วมชั้น ป.6 มาร่วมพิธี

นายสุวรรณสา แจ่มใส พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนพักอาศัยกับลูกที่บ้านเอื้ออาทร ย่านบางใหญ่ด้วยกัน 2 คน ส่วนลูกคนเล็กอายุ 3 ขวบ ฝากคนอื่นเลี้ยง เนื่องจากตนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์ ออกไปทำงานตั้งแต่ 05.00 น. จนถึงเวลา19.00 น. ส่วนภรรยาแม่เด็กทำงานอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ วันเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้ ตนได้ถามลูกสาวว่าอยากกินอะไร ลูกสาวบอกวว่าอยากกินก๋วยเตี๋ยว ตนก็ซื้อมาให้ แต่พอโทรหาลูกสาวหลายครั้งไม่รับ จึงรีบกลับมาที่ห้องก็พบว่าประตูล็อค จึงถอดบานเกล็ดออก เมื่อเข้าไปไม่พบลูกสาวอยู่ในห้องจึงไปดูที่ระเบียงแล้วพบว่าลูกสาวใช้เชือกไนล่อนผูกคอเสียเสียชีวิต

เมื่อถามถึงสาเหตุปัญหาที่เกิดขึ้น  นายสุวรรณสา  บอกว่าตนก็ยังไม่รู้เกิดเหตุแบบนี้ได้อย่างไร  ที่ผ่านมาลูกสาวเคยบ่นว่าอยากย้ายโรงเรียนไปอยู่กับแม่ ตนจึงบอกว่าถ้าจบ ป.6 แล้วค่อยไป และถึงเวลานั้นจะซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้จึงไม่ทราบจริงๆ ว่าทำไมลูกต้องคิดสั้น

ด้าน น.ส.กานดา ทำนองดี และ นางกฤติยาณี หลำเนียม ครูประจำชั้นของเด็กนักเรียนผู้เสียชีวิต เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัว เปิดเผยว่าปกติเด็กหญิงคนนี้ เป็นคนร่าเริงเเจ่มใส และเท่าที่เห็นก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเพื่อน เวลามีการส่งงานกลุ่ม ก็จับกลุ่มกับเพื่อนสนิทตามปกติ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเพื่อนไม่รับเข้ากลุ่มเวลาสั่งงาน และจากการสอบถามกลุ่มเพื่อนๆ ก็ยังไม่มีใครทราบว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุคืออะไร ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ เพราะวันนี้เป็นวันที่นัดถ่ายภาพหมู่จบการศึกษาด้วยเช่นกัน

ด้านแม่เด็กผู้ตาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่าจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่ทราบว่าอะไรคือมูลเหตุที่ทำให้ลูกสาวตัดสินใจผูกคอตาย และยังไม่อยากคาดเดาว่ามาจากปัญหาเรื่องเพื่อนล้อ  หรือน้อยใจครอบครัวเพราะไม่อยากพาดพิงใครให้เสียหาย ซึ่งแม้ว่าเธอและสามี แยกกันทำงานคนละจังหวัด แต่ยืนยันว่าไม่ได้เลิกรากันเหมือนอย่างที่ปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

โดยสิ่งที่น่าจะช่วยไขคำตอบได้ดีก็คือโทรศัพท์มือถือลูกสาว ที่ตอนนี้อยากรู้ข้อมูลมากที่สุด  เผื่อจะช่วยทำให้ทราบว่าอะไรเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ  เธอยืนยันว่า ไม่ต้องการเอาผิดใคร เพียงแค่ไม่อยากค้างคาใจกับเรื่องนี้อีก แต่ตอนนี้ยังเปิดโทรศัพท์ลูกไม่ได้ เพราะไม่ทราบรหัส ซึ่งต่อจากนี้จะนำโทรศัพท์ไปให้ศูนย์ช่วยปลดล็อคให้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ