วงจรปิด คนร้ายบุกยิงคู่อริ ในสนามบอล คาดยิงผิดตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสงขลา เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไล่ล่าคนร้ายบุกยิงวัยรุ่นคู่อริในระหว่างการแข่งขันฟุตบอล ได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนี คาดเป็นการยิงผิดตัว

ตร.เตรียมออกหมายจับ มือยิงถล่มคู่อริดับ 3 ศพ กลางเมืองพัทลุง

นี่ก็เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ด้านสนาม ซึ่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดอย่างชัดเจน พร้อมกับภาพของคนร้ายสองคนที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนออกจากลานจอดรถแล้วเลี้ยวซ้ายขับหลบหนีไป

ความคืบหน้าเหตุยิงกันที่ลานจอดรถสนามฟุตบอลแล๊ะตีอารีน่า ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านโคกเมา หมู่7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน16 ปี มีผู้บาดเจ็บ1คนคือ นายอานนท์ เหมแหละ อายุ 19 ปี ซึ่งขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ล่าสุด เมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุที่ลานจอดรถของสนามฟุตบอลเพื่อหาหัวกระสุนปืนที่เป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญคดีนี้

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ก็ได้เบาะแสสำคัญของคนร้ายที่ก่อเหตุ และเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว ขณะนี้ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมออกหมายจับคนร้ายทั้งสองคนโดยหนึ่งในนั้นซึ่งเป็นคนนั่งซ้อนท้ายและคนยิงมีประวัติพัวพันยาเสพติดและมีหมายจับติดตัวคดียาเสพติดอยู่ด้วย

นอกจากนี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดที่เป็นผู้ต้องสงสัยอีก3คน ที่ขับรถมอเตอร์ไซต์กันมาสองคันและมาจอดอยู่ด้านหน้าสนามเหมือนกับมาดูลาดเลาก่อนเกิดเหตุแต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ซึ่งตำรวจกำลังติดตามตัวมาสอบสวนเช่นกัน

จากพูดคุยกับชายวัยรุ่นอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนและตรวจสอบข้อมูลจากโทรศัพท์ก่อนปล่อยตัวมา ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่มีเรื่องท้าทายกันในเฟสบุ๊คกับกลุ่มผู้ที่ถูกยิง เล่าว่าตนมีเรื่องกับคนที่ในกลุ่มที่ถูกยิงจริง ซึ่งมีการโพสต์ด่ากันในกลุ่มเฟสบุ๊คเมื่อ2เดือนก่อน วันเกิดเหตุตนไปแข่งขันฟุตบอลด้วยและพบกับคู่กรณีที่มาแข่งฟุตบอลที่สนามแห่งนี้ โดยคู่กรณีได้ท้าต่อย แต่ตนปฏิเสธ แต่ได้โพสต์ขอโทษผ่านเฟสบุ๊คแทน และจับมือคืนดีเลิกแล้วต่อกัน จากนั้นจึงให้เพื่อนมาส่งที่บ้านมาทราบอีกทีว่ามีการยิงกันที่สนามฟุตบอลจึงขับรถไปดู

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นสันนิฐานว่าเป็นการยิงผิดตัว

ตร.เตรียมออกหมายจับ 2 วัยรุ่นยิงคู่อริหน้าศาลเยาวชนฯ สงขลา

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ