หึงโหด ชายคลั่งบุกฟันอดีตเมียบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งใช้มีดสปาร์ต้า บุกเข้าโรงฆ่าสัตว์เทศบาลเมืองนครนายก ไล่ฟันอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บ และทราบว่าผู้ก่อเหตุพึ่งลาบวชออกมาเมื่อเช้าวันนี้และมาก่อเหตุทันที ขณะที่ช่วงบ่ายญาติผู้ก่อเหตุได้รับข่าวเศร้าหลังตำรวจแจ้งว่า ชายที่ก่อเหตุคลุ้มคลั่งถูกจับไปขังที่โรงพัก ได้ใช้เสื้อผูกคอตัวเองตายในห้องขัง แล้ว

ชายคลั่งบุกรพ.ทำร้ายจนท. กระโดดเกาะรถตร.

สามีเมาคลั่งแทงภรรยาดับ คว้ามีดบุก รพ.ไล่ฟันตร. หวังโดนยิงตายตามกันไป

วงจรปิดจับภาพ ชายคนหนึ่งคลุ้มคลั่งถือมีดดาบสปาร์ต้า เข้าไปก่อเหตุพยายามจะทำร้ายหญิงคนหนึ่ง ภายในโรงฆ่าสัตว์เทศบาลเมืองนครนายก ถนนศรีนาวา-ท่าด่าน จังหวัดนครนายก  ระหว่างนั้นมีเพื่อนพนักงานหลายคนเข้ามาช่วยเหลือเธอ ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนอย่างมาก 

หลังก่อเหตุเสร็จชายดังกล่าว ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและถูกควบคุมตัวทันที ท่ามกลางความตกใจของพนักงาน จากการสอบถามนายยุทธนา ถึงสาเหตุที่ให้ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ นายยุทธนาบอกว่า ผู้หญิงที่ตนทำร้ายนั้นเป็นอดีตภรรยา ก่อนหน้านี้ตนได้ไปบวชพระได้ 7 วัน เลยขอสึกออกมาเพื่อเคลียร์ปัญหา หลังมารู้ทีหลังว่าภรรยาแอบมีชายใหม่  ส่วนตนและอดีตภรรยาก็มีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นชาย 1 หญิง 2 คน ที่ทำลงไปเพราะรู้สึกโมโห  //นายยุทธนา บอกอีกว่าที่ผ่านมาตนยังถูกอดีตภรรยาหลอก เอาเงินไปเป็นหมื่นเป็นแสน ใช้เพียง 3 วันก็หมด วันนี้เลยได้เตรียมมีดมาจากที่บ้าน เพื่อจะได้เจอ ได้พูดคุย แต่อดีตภรรยากลับวิ่งหนี ตนเลยไล่ฟัน  ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นอดีตภรรยาผู้ก่อเหตุอายุ 43 ปี  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีบาดแผล ที่หลัง แขนขวา ข้อมือขวา เป็นแผลลึก อาสากู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกทันที

หลังนายยุทธนา ถูกควบคุมตัวไว้ในรถตำรวจ ซึ่งจังหวะนี้ นางบุญสม  สุทธิชัยฤทธิ์  อายุ69  ปีแม่นายยุทธนาเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพอดีได้เจอหน้ากับลูกชายและร้องไห้ เอามือไปจับลูกบอกให้ลูกนั่งลงในรถตำรวจดี ๆ

ด้านเพื่อนร่วมงานหญิงผู้บาดเจ็บเล่าว่า  ตนพึ่งมาทำงานที่ได้ 7 เดือน คนก่อเหตุเคยทำงานที่นี่ แต่ถูกตำรวจจับคดีเก่าหลังจากไม่เข้ารายงานตัว จึงต้องออกจากงาน โดยคนก่อเหตุเคยทำงานในหน้าที่แทงคอหมู มีนิสัยเฉยๆเงียบ ก่อนก่อเหตุได้เข้ามาจากทางข้างหลังโรงงาน ส่วนเศษกระจกที่ตกนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดทุบเพื่อเข้ามาในโรงงาน และหลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหนก็ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายยุทธนา ถูกควบคุมตัวไปสภ.เมืองนครนายก เพื่อให้สงบสติอารมย์พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในช่วง 9โมงเช้าวันนี้  ต่อมาเวลา 11.00 น. ญาติผู้ก่อเหตุได้รับข่าวร้ายเมื่อตำรวจ สภ.เมืองนครนายก พบนายยุทธนา ใช้เสื้อฉีกเป็นเชือกผูกกับลูกกรงด้านหลังห้องขังผูกคอเสียชีวิต หลังถูกควบคุมตัวมาขังไว้ไม่ถึง 2 ชั่วโมง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลผู้ต้องขังเห็นผิดสังเกตุได้เข้าไปตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิต จึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชาให้ทราบ

โดยพลตำรวจตรี อิทธิพร โพธิ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เปิดเผยว่านายยุทธนาได้ถูกขังแยกเดี่ยว เนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่งมา ส่วนห้องใกล้ๆ กันก็มีผู้ต้องขังอยู่  โดยผู้ตายใช้เสื้อผูกคอตาย ซึ่งตอนผูกคอเสียชีวิตก็มีสิบเวรอยู่ห้าห้องคุมขัน แต่ห้องเกิดเหตุอยู่ข้างในเข้าลึกไปอีก อยู่ๆ ได้ยินเสียงผิดสังเกตจึงเข้าไปไขห้องดู ปรากฏว่า ผู้ต้องหาเสียชีวิต ส่วนจะเอาผิดสิบเวรหรือไม่ ต้องรอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนว่าประมาทหรือไม่

หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย นางบุญสม และญาติ  ผู้ตาย รีบเดินทางมาที่โรงพัก  และร้องไห้ เปิดใจทั้งน้ำตาบอกว่า เมื่อเช้าเจอกันอยู่ในรถ ลูกชายบอกว่า แม่ผมขอลา ซึ่งตนเองก็บอกว่า ไม่ต้องลาแม่หรอก  ซึ่งไม่คาดคิดว่าลูกจะทำแบบนี้   อีกทั้งยอมรับว่าเมื่อคืนลูกชายมาทั้งผ้าเหลือง มาหาแม่ที่บ้าน แล้วก็มาสึกตอนเช้าเพื่อไปเคลียร์เรื่องดังกล่าว 

จากข้อมูลทางวัดระบุว่า นายยุทธนา  ผู้ตาย ได้มาบวชเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งพอทราบว่ามีปัญหาครอบครัวมาก่อนที่จะเข้ามาบวช โดยระหว่างที่บวชอยู่ก็ไม่มีท่าทีอะไรผิดปกติ หรือมีสัญญาณว่าจะก่อเหตุอย่างในวันนี้ จนกระทั้งเมื่อวานตอนเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้ขออกไปข้างนอก  และกลับเข้ามาตอนประมาณเที่ยงคืนกว่า และตอนรุ่งเช้าตอนที่ตนทำความสะอาดลานวัด นายยุทธนาก็ได้เข้ามาบอกตนว่าจะไปสึกเพื่อไปล้างแค้น  จากนั้นก็ได้ขับขี่รถออกไปและพึ่งมารู้จากข่าวทีวีว่า หลังจากนายยุทธนาออกไปจากวัดแล้วไปก่อเหตุจนกระทั้งถูกจับและฆ่าตัวตายในห้องขัง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ