รถพ่วง ชน สิบล้อบรรทุกนม ไถลเข้าปั๊มน้ำมัน หวิดชนหัวจ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพ รถบรรทุก 14 ล้อ ชนรถบรรทุก 10 ล้อ ก่อนพุ่งชนรถน้ำมัน ภายในปั๊มน้ำมัน หวิดเกิดโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่

กาญจนบุรี โจรขโมยลอตเตอรี่ ก่อเหตุ 4 งวดซ้อน  

จับพ่อแท้ๆข่มขืนลูกตั้งท้อง หนีคดีกว่า 11 ปี  

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจกกล้องวงจร ปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนพระราม 2 ปากซอย 83 จับภาพขณะรถรถบรรทุกตู้แช่ผลิตภัณฑ์นมสด 10 ล้อ และ รถ 14 ล้อ พ่วงตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 65-7192 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนกัน และเสียหลังพุ่งเข้ามาภายในปั๊มน้ำมัน เคราะห์ดีที่ไม่พุ่งชนหัวจ่ายน้ำมันภายในปั๊ม

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกตู้แช่ผลิตภัณฑ์นมสด 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 60-8822 กรุงเทพมหานคร ของ บจก.ลีเวย์ จอดอยู่ในสภาพเกยขึ้นบาทวิถีพุ่งชนป้ายบอกทางเข้าปั๊มน้ำมัน ตัวถังฝั่งซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนและครูดเป็นแนวยาว ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถ 14 ล้อ พ่วงตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 65-7192 กรุงเทพมหานคร ของ บจก.บีไอ โลจิสติกส์ รับส่งสินค้าทั่วราชอาณาจักร  ไถลเข้าไปหยุดอยู่ในปั๊มสภาพด้านหน้ารถยุบเสียหายหลังพุ่งชนกับรถบรรทุกนม แล้วยังแฉลบไปชนเข้ากับตัวถังด้านซ้าย ของรถบรรทุก 10 ล้อ ขนส่งน้ำมันขนาด 20,000 ลิตร ยี่ห้อสแกนเนีย สีขาว ทะเบียน 64-2004 กรุงเทพมหานคร สังกัด บจก.เอสซี กรุ๊ป ซึ่งจอดอยู่เฉย ๆ ในปั๊ม สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้พบเห็นภาพเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลให้ผู้ขับขี่รถพ่วงได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือนายภาสกร เปี่ยมศักดิ์ อายุ 43 ปี ถูกคอนโซลหน้ารถทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์งัดร่างออกจากตัวรถ นำส่ง รพ.บางปะกอก 8 ให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน นายภิรมย์ กุลธริด อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกนมสด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปรับนมสดของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สระบุรี กำลังมุ่งหน้าไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.สมุทรสาคร ระหว่างขับมาถึงจุดเกิดเหตุบนถนนช่องทางเดินรถที่ 2 อยากจอดพักแวะเข้าห้องน้ำจึงเปิดไฟเลี้ยวซ้ายเพื่อส่งสัญญาณเข้าปั๊มน้ำมัน และค่อย ๆ หักพวงมาลัยทางซ้ายจะมุ่งหน้าเข้าปั๊ม จู่ ๆ รถบรรทุกสินค้าคู่กรณีก็เร่งเครื่องมาทางเลนซ้ายสุดอย่างรวดเร็ว ก่อนพุ่งชนรถตนเข้ากลางลำจนรถเสียหลักปีนบาทวิถีไปชนป้ายทางเข้าปั๊ม

ด้านนายสุรัต คงกระพันธ์ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำมัน กล่าวว่า นับเป็นโชคดีที่ก่อนเกิดเหตุตนขับรถน้ำมันความจุ 20,000 ลิตร ไปส่งให้ลูกค้าที่ปั๊มสาขาอื่นจนกระทั่งน้ำมันหมดถังแล้ว จึงขับรถมาจอดพักที่ปั๊มแห่งนี้ โดยขณะที่รถคู่กรณีทั้ง 2 คันเฉี่ยวชนกันจากบนถนนบริเวณปากทางเข้าปั้ม ตนยืนอยู่ท้ายรถพอดี ถือเป็นโชคดีอีกชั้นที่คนขับรถบรรทุกสินค้าโลจิสติกส์ ยังพอมีสติควบคุมรถให้แล่นผ่านเข้ามาในลานบริการเติมน้ำมันได้แบบหวุดหวิดโดยที่ไม่พุ่งชนหัวจ่าย หนำซ้ำเมื่อไถลมาชนกับรถตนยังชนเข้ากับเหล็กกันกระแทกด้านข้างถังบรรทุกน้ำมัน ซึ่งมีความแข็งแรงจึงทำให้ถังบรรทุกน้ำมันไม่ได้รับความเสียหาย

ด้านพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร เบื้องต้นจึงตรวจยึดใบอนุญาตขับขี่ของโชเฟอร์รถทุกคันเอาไว้ และได้ประสานให้ตัวแทนบริษัทประกันภัยของรถที่ประสบอุบัติเหตุทั้ง 3 คัน มาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายในที่เกิดเหตุ จากนั้นจะรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลา ก่อนเรียกทุกฝ่ายมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ