กระบะซิ่ง พุ่งชนมอไซค์ 2 คัน กลางสี่แยก หนุ่มแกร็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ขอนแก่น คลิปกระบะซิ่งพุ่งชนแกร็บสาหัสกลางสี่แยก อ้างขวดน้ำขัดเบรก และคลิปกระบะชนเก๋งกลับรถเต็มแรง จนฝากระโปรงหน้าเปิด

สาวควบกระบะแต่งซิ่ง หลุดโค้ง ชนมอไซค์หนุ่มโรงงานยาสูบดับ

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพอุบัติเหตุโดยในคลิปมีรถมอเตอร์ไซค์ของพนักงานบริการส่งอาหาร ขับไปจอดติดไฟแดงพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์อีกคันหนึ่ง จังหวะนั้นมีรถกระบะสีขาว ยกสูง เสียหลักพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 คัน จนคนขับกระเด็นตกจากรถ แล้วรถยังทับซ้ำไปที่ร่าง ลากเอารถมอเตอร์ไซค์ติดใต้ท้องรถไปด้วย ก่อนจะพุ่งไปชนหน้าร้านค้าริมถนน

โดยนายณัฐชัย มหธรรม เจ้าของร้าน “วัฒนไพศาล” ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ยินเสียงเบรกรถดังมาก จึงวิ่งออกมาดูพบรถกระบะสีขาวเสียหลักพุ่งชนร้านค้า และมอเตอร์ไซค์ส่งอาหาร

ส่วนนายสมบูรณ์ เพื่อนสนิทของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บคือ นส.สุภาดา พัวโค้ง อายุ 34 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานบริการส่งอาหาร ขณะนี้บาดเจ็บอาการสาหัส หลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับคู่กรณี ซึ่งทราบว่ามีอาชีพเป็นผู้รับเหมา อายุประมาณ 40 – 50 ปี อ้างว่าขับรถมาแล้วขวดน้ำในรถกลิ้งมาขัดเบรกไว้ ตกลงว่าจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด ส่วนเรื่องของคดีขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

คลิปภาพจากกล้องหน้ารถของรถกระบะที่ขับมาทางตรง แต่เมื่อมาถึงตรงทางกลับรถ มีรถกำลังเลี้ยวออกมา แต่รถกระบะไม่ได้ลดความเร็ว จนชนเข้ากับรถเก๋งที่กำลังกลับรถอย่างเต็มแรง จนทำให้ฝากระโปรงหน้าของรถกระบะเปิดขึ้นมา

2 กระบะแต่งซิ่งแข่งกัน ชนมอไซค์คว่ำ ก่อนรถหมุนกลางถนน ซิ่งหนีต่อ

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ