คนร้ายจี้ร้านสะดวกซื้อ ปลอมเป็นพระหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายเข้าไปขโมยของในร้านสะดวกซื้อ พยายามเปิดเครื่องเก็บเงินแต่ไม่สำเร็จ จึงได้เพียงโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง หลังก่อเหตุวางแผนปลอมเป็นพระ แต่สุดท้ายถูกตำรวจตามจับตัวได้

เห็นชอบวงเงิน 3.71 หมื่นล้านเยียวยา "ม.33 เรารักกัน”

เราชนะโอนเงินงวดที่ 2 เข้าบัตรคนจน ย้ำ ลงทะเบียนวันสุดท้าย 12 ก.พ.นี้

กล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่งในบ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา บันทึกภาพชายคนหนึ่ง สวมหมวกโม่งปิดบังใบหน้า เสื้อแขนยาวสีดำ และกางเกงขายาว  ใช้มีด บุกเข้าไปจี้พนักงานภายในร้าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 9 กุมภาพันธ์  โดยคนร้ายพยายามเปิดเครื่องเก็บเงินของทางร้าน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่จะรื้อค้นหาสิ่งของมีค่าที่วางอยู่บนเคาท์เตอร์ ได้โทรศัพท์มือถือของพนักงานไป 1 เครื่อง แล้วหลบหนีไป

จากภาพวงจรปิด ตำรวจจึงสืบสวนติดตามจนรู้ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายพิเชษฐ์ นามโท อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ จนสามารถตามจับ “นายพิเชษฐ์” ได้ทั้งผ้าเหลือง ขณะปลอมตัวเป็นพระภิกษุ ออกเดินบิณฑบาตในอำเภอลำสนธิ จังหวัดลพบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ โดยมีอาวุธ ใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม พร้อมควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ