นักเลงระยอง โชว์เก๋าอ้างตัวเป็นเด็กหลงจู๊


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมข่าวย้อนลงพื้นที่ บ้านหลงจู๊สมชาย และ บ่อนระยองที่ถูกปิดไปแล้ว พุดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ ได้ข้อมูลว่า แม้จะไม่เคยเจอหลงจู๊ แต่ชื่อนี้มักถูกกลุ่มเด็กวัยรุ่นและนักเลงทวงเงินกู้ อ้างถึง รวมถึงหากคนในพื้นที่ได้ยินว่า ใครเป็นเด็กหลงจู๊ก็มักจะเกรงกลัว ตำรวจก็ ไม่กล้ายุ่ง กล้าจับ

สันธนะแฉหลงจู๊ นำแรงงานผิดกม.เข้าบ่อนระยอง

“สันธนะ”ปูด “หลงจู๊” นายบ่อนระยอง ส่งส่วยสูงถึงระดับ “กองบัญชาการ-ส่วนกลาง”

ข้อมูลของชาวบ้านในพื้นที่ที่อยู่ใกล้กับบ้านของ นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย ที่เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ไม่เคยเจอตัวนายสมชาย แต่มักได้ยินชื่อเสมอๆ จากปากของวัยรุ่นในพื้นที่ และ กลุ่มคนทวงเงินกู้

ชาวบ้านคนนี้บอกว่า เขามีประสบการณ์ตรง เมื่อปีที่ผ่านมาเคยเจอเด็กวัยรุ่นยกตู้สล็อตเดินผ่าน เมื่อมองดู กลุ่มวัยรุ่นก็โอ้อวดว่า ตัวเองเป็นเด็กหลงจู๊  ซึ่งการพูดเพียงเท่านี้ ก็จะทำให้ตัวเขาเอง และ คนในพื้นที่เกรงกลัว และเกรงใจ เขาบอกว่าเด็กหลงจู๊ตำรวจไม่กล้าจับ

 ชาวบ้านคนนี้ยังบอกอีกว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ตำรวจจับนายสมชายได้ นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลว่า บ่อนการพนันที่นายสมชายเป็นเจ้าของ มีเจ้าหน้าที่รัฐที่ทำงานในองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น มีส่วนร่วมในการเปิดบ่อน

นอกจากนั้นยังมีข้อมูลที่น่าสนใจจากชาวบ้านอีกคน ที่เล่าว่า เคยเข้าไปเล่นการพนันที่บ่อนการพนันของหลงจู๊ ช่วงวันที่ 15-16 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา บรรยากาศด้านในเป็นห้องโถงขนาดใหญ่จุคนได้ประมาณ 1,000 คน ด้านในไม่ได้มีเฉพาะ คนในจังหวัดระยอง  รวมถึงมีตั้งแต่คนทั่วไป แต่งตัวธรรมดา ไปจนถึงคนที่แต่งตัวดี

ชาวบ้านคนนี้ยังบอกอีกว่า วันที่เข้าไปเล่นในบ่อนเขาไม่เจอหลงจู๊ แต่เคยเจอกันในงานแจกของช่วยโควิด ที่หลงจู๊ไปร่วมแจกของให้ชาวบ้าน

ขณะที่บ่อนการพนันที่ชายคนนี้เคยไปเล่น ก็คือบ่อนที่ตรวจพบคนติดเชื้อโควิด เมื่อปลายปีที่ผ่านมา สภาพปัจจุบันถูกรื้อถอนไม่เหลือสภาพเป็นบ่อนการพนันแล้ว จากการลงพื้นที่ทีมข่าวพบว่า บ่อนดังกล่าวห่างจากป้อมของตำรวจเพียง 300 เมตรเท่านั้น

บ่อนแห่งนี้ อยู่ห่างจากบ้านของนายสมชาย ที่ตำรวจเข้าตรวจค้นเมื่อเช้าเพียง 3 กิโลเมตร ขณะที่ความเคลื่อนไหวรอบบ้านของนายสมชาย ทีมข่าวตรวจสอบพบว่า เป็นบ้านที่มักมีรถหรูเข้าออกเป็นประจำ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ