วินาทีรวบ “ไอ้แหบ” คนร้ายฆ่าข่มขืนด.ญ.9 ขวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำกำลังบุกจับ คนร้ายลวงเด็กวัย 9 ขวบ ไปข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งศพในป่าละเมาะ หลังปูพรมไล่ล่าจนทราบว่าคนร้ายย้อนกลับหนีกบดาน อยู่ที่หลังบ้าน ไปดูภาพจังหวะที่ตำรวจนำกำลังเข้าบุกจับ

เร่งล่าคนร้าย ลวงด.ญ.9 ขวบฆ่าข่มขืน ทิ้งศพกลางป่า

นี่ก็เป็นภาพจังหวัดที่เจ้าหน้าที่บุกรวบตัวผู้ต้องหาข่มขืนและฆ่าเด็ก 9 ขวบ ภายในกระท่อมหลังบ้านของผู้ต้องหา หลังก่อเหตุจึงย้อนกลับมาที่บ้าน และแอบนอนซุกใต้กองขยะ

จากกรณี คนร้ายฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่ข้างสระน้ำคุ้มโนนตูม หมู่ที่ 7 บ้านมาบเชือก ตำบลธงชัยเหนือ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อ วันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่าน โดยที่เกิดเหตุพบร่างเด็กหญิงวัย อยู่ในป่าละเมาะบริเวณทุ่งนาด้านหลังหมู่บ้าน ก่อนหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ออกปูพรมไล่ล่าจนสืบทราบว่าคนร้ายย้อนกลับมาหลบซ่อนที่หลับบ้านเกิด จึงนำกำลังเข้าจับกุม นายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือไอ้แหบ คนร้ายที่ก่อเหตุ ได้ที่ริเวณครัวหลังบ้าน หลังนายแหบ มีอาการเหนื่อยล้า หิวข้าว หิวน้ำ จึงเดินเท้าย้อนกลับมาที่บ้านพักของตนเอง

พลตำรวจโทภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้สอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำจริง โดยก่อนก่อเหตุขณะนั่งดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้าน พบเห็นเด็กหญิง 9 ขวบ หอบผ้าห่มสีแดงเดินเล่นอยู่ตามลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ผสมกับอาการมึนเมาสุรา จึงปลีกตัวจากวงเหล้า ไปอุ้มเด็กหญิงวิ่งไปทุ่งนาหลังบ้าน ห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร ก่อนกระทำการล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง จนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง และลงมือบีบคอเด็กจนเสียชีวิต เพราะกลัวเด็กจะไปฟ้องผู้ปกครอง หลังก่อเหตุได้กลับมาที่บ้านพักของตนเอง เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า 2 ชุด บอกกับย่าว่าจะไปทำงานต่างจังหวัด และเดินเท้าหลบหนีวนเวียนในป่าท้ายหมู่บ้าน จนตกค่ำเดินวนกลับมาบ้านพัก และถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมในที่สุด

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายอื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย พรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจประเมินสถานการณ์แล้วมีข้อสรุปว่า จะไม่มีการนำตัวนายอนุวัฒน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแต่อย่างใด เนื่องจากหวั่นเกรงถูกรุมประชาทัณฑ์จนเกิดเหตุบานปลายและควบคุมฝูงชนที่อยู่ในอาการโกรธแค้นไม่ไหว จึงต้องยกเลิกการทำแผน

ตร.นับ 100 นาย ปูพรมล่า ชายข่มขืนด.ญ.11 ในวัดร้าง

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ