นทท.พลัดตกหน้าผาดับ ระหว่างถ่ายภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยวชาย อายุ 56 ปี ชาวกรุงเทพฯ เดินทางท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวกับญาติพี่น้อง รวม 6 คน พลัดตกหน้าผาวัดใจขณะกำลังถ่ายภาพ ความลึกกว่า 30 เมตร ภายในวัดผาตากเสื้อ ใกล้สกายวอล์ค ต.ผาตั้ง อ.สังคม จังหวัดหนองคาย เสียชีวิต

นักท่องเที่ยวสัมผัสอากาศเย็นอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง

"กินไก่ไหว้เจ้า" ถูกหามส่งโรงพยาบาล 21 คน

ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวตกหน้าผาวัดใจ ภายในวัดผาตากเสื้อ ใกล้สกายวอล์ค ต.ผาตั้ง อ.สังคม จังหวัดหนองคาย จึงแจ้งไปยัง ตำรวจ สภ.สังคม และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

พบที่เกิดเหตุคือผาวัดใจ ความลึกกว่า 30 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้หาเส้นทางลงไปเพื่อหาผู้ที่ผลัดตกลงไป ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้พบศพนายเสกสรร ธิมาพันธุ์ อายุ 56 ปี ชาว จ.สระบุรี สวมเสื้อยืดสีดำ และกางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพศีรษะกระแทกพื้น และขาหักหลายท่อน จึงได้ช่วยกันลำเลียงขึ้นมาได้ค่อนข้างยากลำบาก

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายพร้อมญาติพี่น้อง รวม 6 คน ได้เดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว และได้เดินทางเพื่อไปท่องเที่ยวที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม จ.หนองคาย จากนั้นได้พากันมาถ่ายรูปที่บริเวณผาวัดใจ ที่เกิดเหตุ อยู่ภายในบริเวณวัดผาตากเสื้อ ห่างจากสกายวอล์คไม่ถึง 100 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพกัน เนื่องจากเป็นจุดที่เคยมีพระนั่งวิปัสสนา หลังตั้งโทรศัพท์เพื่อถ่ายภาพ ก็รีบเดินมาเพื่อถ่ายภาพร่วมกับญาติ เกิดสะดุดก้อนหินจนทำให้พลัดตกลงจากหน้าผา เสียชีวิตดังกล่าว

ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.สังคม ได้สอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของการผลัดตกหน้าผา ทางญาติได้ขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปส่งให้ที่ภูมิลำเนา ที่กรุงเทพฯ เพื่อจะได้บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ