ผู้เสียหายส่งซ่อมกีตาร์ ถูกโกงนับล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตัวแทนผู้เสียหายกลุ่มนักดนตรี ที่สั่งซื้อและส่งซ่อมกีต้าร์ เข้าร้อง ขอความเป็นธรรม หลังถูกนำกีต้าร์ที่ส่งซ่อม ไปจำนำ กว่า 40 ตัว รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ผู้ใช้ฟอร์ดรวมตัว วอนสำนักนายกฯ จี้ ฟอร์ดรับผิดชอบ (คลิป)

โผล่เพิ่มอีก"ผู้เสียหาย"ถูก"ผู้รับเหมา" โกงเงินค่าออกแบบ

กลุ่มผู้เสียหาย  พร้อมนายปิยณัฐ สุกยัง ทนายความเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีที่มีผู้เสียหายซึ่งเป็นกลุ่มนักดนตรีได้นำกีตาร์ไปซ่อมกลับนายสันติ แสงสุวรรณ หรือ ตี๋ พระราม2 แต่กลับไม่ได้รับของตามที่ส่งซ่อมนานหลายปี

นายรุ่งรัฐ สันชุมศรี ตัวแทนผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้นำกีต้าร์ ไปส่งซ่อมที่ร้านแห่งนี้ตั้งแต่ปี2561 โดยสาเหตุที่ตัดสินใจนำกีต้าร์ไปซ่อมที่ร้านแห่งนี้ เนื่องจากมีการแนะนำกันมาในหมู่นักดนตรี อีกทั้งในเพจเฟสบุ๊คของร้านได้มีการอัดคลิปรีวิวจากศิลปินที่มีชื่อเสียง จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือ แต่ตลอดระยะเวลา2 ปีที่ผ่านมา ตนได้พยายามติดต่อกับนายตี๋ เพื่ออัพเดตความคืบหน้า แต่นายตี๋กลับอ้างว่มีางานซ่อมจำนวนมากต้องรอ หรือบางครั้งที่มีการส่งรูปอัพเดตมาให้ แต่ก็ไม่ใช่กีต้าร์ของตนเอง  จนกระทั่งช่วงต้นกุมภาพันธ์ตนเองตัดสินใจไม่รอตามที่นายตี๋กล่าวอ้าง พร้อมสอบถามเพื่อนนักดนตรีที่นำกีตาร์มาส่งซ่อมที่ร้านแห่งนี้ กลับพบข้อมูลในลักษณะคล้ายกัน

สำหรับคดีนี้เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตัวแทนผู้เสียหายได้ติดต่อสอบถามไปยังนายตี๋ จึงทราบว่าร้านได้ปิดกิจการไปแล้ว ต่อมาผู้เสียหายจึงรวมกลุ่มกันขึ้นมา พบว่ามีผู้ถูกหลอกร่วม 80 คน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ