พระหลาน ฉุน พระน้าด่าบุพการี รัวหมัดใส่ปากแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระหลาน ฉุนพระน้า วัดเดียวกัน ชอบต่อว่าด่าถึงบุพการีทนไม่ไหวเข้าชก 2 หมัดจนปากแตก พระในวัดเห็นรีบเข้าห้าม ก่อนแจ้งตำรวจ

พระแลกหมัดโยม หลังมีปากเสียงห้ามเข้าวัด

หลวงพี่หัวร้อน ชกหลวงตาเบ้าตาแตก

วันนี้ 18 ก.พ. 2564 ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุพระลูกวัดที่วัดแห่งหนึ่งใน  ต.ถนนหัก อ.นางรอง ทำร้ายร่างกายชกต่อยกันภายในวัดจึงได้ประสานผู้ใหญ่บ้าน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบพระชำนาญ อายุ 40 ปี  ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า กำลังยืนโต้เถียงอยู่กับพระอัครพล อายุ 22 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน โดยมีพระอาจารย์ประเสริม เจ้าอาวาส และพระลูกวัดอีกรูปคอยห้ามปรามพระทั้ง 2 รูปไว้

จากการสอบถามพระอัครพล เล่าว่า เมื่อตอนเช้าพระชำนาญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าที่บวชอยู่ในวัดเดียวกัน ได้เข้ามาถามว่าเห็นชามข้าวหรือไม่ตนก็บอกไปว่าไม่เห็นแล้วจู่ๆ พระชำนาญ ก็ตะโกนด่าบุพการีด้วยความโมโหจึงเข้าไปชกต่อยพระชำนาญ  2 หมัดจนปากแตก จากนั้นพระชำนาญ ก็จะเข้ามาทำร้ายคืนแต่มีพระลูกวัดอีกรูปเข้ามาห้ามปรามเอาไว้

พระอัครพล  ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาพระชำนาญ ชอบพูดจาดูถูก ต่อว่าสารพัดก็พยายามไม่ถือสา แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริงๆ เพราะด่าถึงบุพการี ซึ่งเป็นสิ่งที่รับไม่ได้

ด้านพระชำนาญ ที่ถูกชกปากแตก ยืนยันว่าไม่ได้ด่าบุพการีของพระอัครพล แต่ยอมรับว่าแค่บ่นที่เวลาบอกให้ทำอะไรแล้วไม่ทำ เพราะถ้าจะด่าจริงๆก็จะด่าต่อหน้าไปเลยจะไม่พูดลับหลังก็ไม่รู้ว่าทำไมพระอัครพล ถึงได้เข้ามาชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บทั้งที่ก็มีศักดิ์เป็นหลานไม่ควรจะมาทำแบบนี้

ขณะที่เจ้าอาวาส พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านและ ตำรวจ ก็ได้นิมนต์พระทั้ง 2 รูปที่มีเรื่องชกต่อยกันมาพูดคุยไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจกันขณะญาติโยมที่ทราบข่าวก็มาขอร้องพระทั้ง 2 รูปอย่ามีเรื่องกันเลย เพราะทั้งคู่ก็เป็นญาติกันไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย พระทั้ง 2 รูปจึงใจอ่อนและได้สติจึงยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกันและไม่ติดใจเอาเรื่อง พร้อมรับปากจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

อย่างไรก็ตามพระชำนาญ ก็จะย้ายไปอยู่ที่วัดอื่นก่อนสักพักเพื่อลดปัญหากระทบกระทั่งกัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ