“ผอ.ตุ๊” ปฏิเสธฆ่า “น้องหลิว” หมกไร่อ้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำหมายจับบุกรวบตัว ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งที่เคยคบหากันคาบ้านพักที่จังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนนำตัวมาที่สภ.วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

รวบแล้ว“ผอ.ตุ๊”ผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องหลิว

พบศพแล้ว“น้องหลิว”สาวหายตัว 8 ปีถูกฆ่าอำพราง

หลังถูกฆาตกรรมหมกไร่อ้อยและกลายเป็นศพนิรนามนานกว่า 8 ปี สำหรับ น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือ น้องหลิว และปมเหตุการตายยังคงเป็นปริศนา

นี่เป็นจังหวะที่ นายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ อายุ 56 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าน้องหลิวถูกควบคุมตัวจาก จ.สุพรรณบุรี มาถึง สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตอนมาถึง ผอ.ตุ๊ มีอาการค่อนข้างเครียดอย่างเห็นได้ชัด เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามรุมถามว่า ผอ.ลงมือฆ่าน้องหลิวก่อนอำพรางศพไว้ในไร่อ้อยจริงหรือไม่ มีอะไรอยากจะพูดกับสังคมบ้าง ผอ.ตุ๊ ไม่ตอบคำถามใดๆ เพียงแต่แสดงอาการส่ายหน้าในบางจังหวะเท่านั้น

เมื่อเดินทางมาถึง พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปที่ห้องสอบปากคำทันที แต่ก็ต้องรออยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง กว่าจะได้สอบปากคำ เพราะต้องรอทนายส่วนตัวของ ผอ.ตุ๊ เดินทางมา โดยทนายความและ ผอ.ตุ๊ ได้ใช้สิทธิขอพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว ก่อนที่จะเริ่มสอบปากคำด้วย

พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการ สภ.วัฒนานคร ระบุว่า ตอนนี้ตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอจนขอศาลอนุมัติออกหมายจับได้ และหลักฐานที่มีอยู่ตอนนี้พุ่งมาที่ตัว ผอ.ตุ๊ เพียงคนเดียว แต่จะมีคนอื่นร่วมมือด้วยหรือไม่ ต้องรอสอบปากคำหลังจากนี้

สำหรับผอ.ตุ๊ ในฐานะผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ซ่อนเร้น หรือย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังสาเหตุการตาย , และพกอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยการนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำวันนี้ มีภรรยาและลูกผอ.ตุ๊เดินทางมารออยู่ก่อนแล้ว

ขณะที่นางสุรีพรรณ ยอดพะเนา แม่ของน้องหลิว หลังจากทราบข่าวการจับกุม ผอ.ตุ๊ ทางโทรทัศน์ ก็บอกว่า ตัวเองมีทั้งความรู้สึกดีใจและเสียใจพร้อมๆกัน ดีใจที่จับตัวคนร้ายได้ และเสียใจที่รู้ว่าลูกสาวตัวเองซึ่งรอคอยให้กลับบ้านมานานถึง 8 ปี “เสียชีวิต” แม้ว่าทางตำรวจจะสามารถจับกุม ผอ.ตุ๊ได้แล้ว แต่ตัวเองยังกังวลว่าคนมีความรู้ความสามารถระดับผู้อำนวยการโรงเรียน อาจจะสามารถต่อสู้จนหลุดข้อกล่าวหาต่างๆ เพราะเหตุการณ์ผ่านมากว่า8ปีแล้ว ซึ่งครอบครัวยังคงค่อนข้างกังวลเรื่องความปลอดภัย

แม่น้องหลิวยังบอกด้วยว่า จริงๆแล้ว ลึกๆก็อยากจะไปดูหน้า ผอ.ตุ๊ ที่โรงพักด้วยตัวเองและอยากจะเข้าไปถามว่า ทำไมถึงใจดำทำร้ายน้องหลิวได้ เพราะที่ผ่านมา แม้ ผอ.ตุ๊ จะเป็นคนโทรมาบอกว่าน้องหลิวไปต่างประเทศ ซึ่งครอบครัวไม่ได้เชื่อตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร และ ผอ.ตุ๊ เคยมากินอยู่หลับนอนที่บ้านหลายครั้ง ทำไมถึงทำร้ายลูกสาวตัวเองลงคอ

ล่าสุด ผอ.ตุ๊ ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ พร้อมกับทนายความ แต่ยังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร จะควบคุมตัว ผอ.ตุ๊ฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่ระบุว่าจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ เพราะต้องดูหลักทรัพย์ และหลักเกณฑ์โทษต่างๆของ ผอ.ตุ๊ก่อน

สำหรับการจับกุมผอ.ตุ๊ วันนี้ตำรวจแสดงหมายจับและขอควบคุมตัวที่บ้านพัก ในจังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่เช้าตรู่ หลังสืบทราบว่าผอ.ตุ๊ ย้อนกลับมาที่บ้านเมื่อคืนนี้ โดยผอ.ตุ๊ ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนใดๆ

โดยหลังตำรวจควบคุมตัวผอ.ตุ๊ไปที่สภ.วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ทีมข่าวได้พบกับแม่ของภรรยาผอ.ตุ๊ โดยแม่ภรรยาผอ.ตุ๊เชื่อในความบริสุทธิ์ของลูกเขยว่า ไม่ใช่คนฆ่าน้องหลิว เพราะที่ผ่านมาเป็นคนไม่มีพิษภัยกับใครและพูดจาดีกับทุกคน

พ่อแม่ “น้องหลิว” รับชิ้นส่วนโครงกระดูกลูกสาว

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ