‘เก๋ง’ประสานงา'กระบะ'ที่หนองคายเสียชีวิต 9 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนประสานงารถกระบะนั่งท้ายมากัน 12 คน ตายคาที่ 5 เจ็บสาหัส 9 ราย สลดมีเด็ก 2 ขวบในรถด้วย สาเหตุคาดอาจมีการแซงแต่ไม่พ้น

ขั้นตอนลงทะเบียน "ม33เรารักกัน" 10 ข้อมูลสำคัญต้องกรอก กำหนดตรวจสอบสิทธิ รับเงิน 4,000

เข้าลงทะเบียน "ม33" ผ่าน www.ม33เรารักกัน.com ขั้นตอนสมัคร ข้อตกลง เงื่อนไขรับสิิทธิ 4,000 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะ บริเวณถนนระหว่างบ้านน้ำโมง – บ้านทุ่ม ต.น้ำโมง  ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฟอร์ดโฟกัส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ขข 5349 อุดรธานี มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นชาย 2 คน คือนายชัยณรงค์ กุลแสนเตา อายุ 36 ปี และนายธนชัย จันทะชาด อายุ 27 ปี    ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะแบบแค็บ สีดำ ทะเบียน กง 5100 กรุงเทพมหานคร มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นหญิงทั้งหมด 3 คน สภาพศพคอหัก แขนขาหักผิดรูป ทราบชื่อ นางวันเพ็ญ คำภีระเกษ อายุ 61 ปี  , นางเงิน เกียรตินอก อายุ 75 ปี  และ น.ส.มลิวัลย์ คำภีระเกษ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คนออกมา

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บซึ่งนั่งอยู่กระบะหลังของรถกระบะรวม 9 คน  ได้รับบาดเจ็บ บางคนถูกแรงกระแทกกระเด็นตกรถ ประกอบด้วย ด.ช.มนแคน ทองแจ้ง อายุ 6 ปี, ด.ญ.นฤมล เสนนอก อายุ 3 เดือน, ด.ญ.กมลชนก อุตแว่น อายุ 9 ปี , ด.ญ.ณัฐชา คำภีระเกษ อายุ 10 ปี,  นายนัทธพงศ์ คำภีระเกษ อายุ 28 ปี, นางวงศ์จันทร์ ข่าวดี อายุ 46 ปี, น.ส.นัทธมน คำภีระเกษ อายุ 28 ปี,  ด.ช.นฤเบศวร์ คำภีระเกษ อายุ 6 เดือน และ น.ส.บัวพัน เกียรตินอก อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ

จากการสอบถามทราบว่า รถกระบะคาดว่าเพิ่งกลับจากไปซื้อของภายในห้างโลตัสท่าบ่อเดินทางกลับบ้านมุ่งหน้าไปทางบ้านทุ่มเพราะมีข้าวของที่เพิ่งซื้อใหม่กระจัดกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนรถเก๋งขับสวนมาจะเข้าตัวอำเภอท่าบ่อ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งอาจจะแซงรถอีกคันขึ้นมาแต่แซงไม่พ้นพุ่งชนรถกระบะที่ขับมาในช่องจราจรของตนเอง จนรถเสียหลักขวางถนน โดยคนขับอาจขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเป็นถนนทางตรงสองเลนรถสวนทางกัน และไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุใหญ่ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ