อาม่าวัย 75 ปี ถูกเพื่อนบ้านทำร้าย-ปืนขู่  ด้านคู่กรณีโต้ ถูกด่าบรรพบุรุษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของหญิงชราวัย 75 ปี หลังลูกชายหลังร้องเรียนสื่อมวลชนว่าถูกผู้หญิงที่เป็นเพื่อนบ้านทำร้ายร่างกาย

แจ้ง 3 ข้อหา ชาย 3 คนถูกเตือนฉี่ผิดที่ รุมทำร้ายต่างชาติ

โดยนางนวรัตน์ องค์วัฒนะพัฒน์ อายุ 75 ปี เล่าเหตุการณ์อาศัยอยู่ที่ตึกนี้มานานนับหลายสิบปี จนกระทั่งอาคารพาณิชย์ที่ติดกันที่เปิดเป็นร้านซ่อมไดนาโมรถยนต์และรับจูนกล่องไฟฟ้ารถได้มาเปิดทำการซ่อมรถทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันมาตลอดกว่า 6 ปี โดยร้านดังกล่าวซ่อมรถเสียงดังจอดรถหน้าบ้าน หรือแม้แต่ช่างซ่อมรถ ลูกๆหลานๆขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ก็ชอบเบิ้ลเครื่องยนต์ส่งเสียงดัง เมื่อไปเตือนก็จะทะเลาะกันมาตลอด จนกระทั่งเมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ถูกคู่กรณี ตบตีจนฟันหัก หลายซี่ ซึ่งได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์แล้ว เรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ หลังจากนั้นตนเองก็ถูกข่มขู่มาตลอด จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ สามีคู่กรณีที่เป็นทหาร ข่มขู่ตน ตะโกนส่งเสียงดังที่หน้าบ้าน โดยในมือยังถืออาวุธปืนสั้น ร้องเอะอะโวยวายว่า "กูยิงมึงแน่ๆ" พร้อมทั้งสไลด์ไกปืนขึ้นลำข่มขู่ แต่ก็ไม่ได้ยิงแต่อย่างไร

และล่าสุดไม่กี่วันมานี้ นางนันทพัธท์ คู่กรณี ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ผ่านมาเจอเธอ ก่อนจะเข้าไปต่อว่าจนเกิดปากเสียงกันขึ้นอีก ก่อนที่นางนันทพัธท์และหญิงรูปร่างอ้วนซึ่งเข้าใจว่าจะเป็นลูกสะใภ้ของนางนันทพัธท์ จะเข้ามาบีบคอ ทุบตีตนเองจนบอบช้ำไปทั้งตัว ซึ่งนายวรวิทย์ ก็ได้ไปขอกล้องวงจรปิดจากร้านที่เกิดเหตุ ไปแจ้งความตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ อีกครั้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มที่ทำร้ายแม่ตน

ด้านนางนันทพัธท์ เล่าว่า สาเหตุที่เธอต้องทำร้ายหญิงวัย 75 ปี เพราะอดทนมากว่า 6 ปี กระทบกระทั่งที่มีกันมายาวนาน เป็นเพราะตนเองไม่อาจทนฝีปากของนางนวรัตน์ที่มักจะด่า เหน็บแนมตนเองอยู่ตลอด บางครั้งเจอต่อหน้าไม่มีอะไรก็จะด่าลอยๆว่าตนอย่างเสียๆหายๆ แต่ที่ทนไม่ได้จนต้องก่อเหตุเพราะนางนวรัตน์ ได้ด่าถึงบรรพบุรุษต้นตระกูลว่า ไม่สั่งไม่สอน จนทนไม่ไหวจริงๆ หรือแม้บางครั้งก็เอาน้ำปัสสาวะสาดเข้ามาชั้นบนดาดฟ้าที่ตากเสื้อผ้า นำถุงขยะมาทิ้งหน้าบ้าน มีคลิป แกล้งร้านตนต่างๆนาๆ จนสามีและคนในครอบครัวรู้สึกแย่ แต่ก็พยายามอดทนมาตลอด เพราะเห็นว่าเป็นคนแก่ อยากให้สังคมเข้าใจด้วยว่า ไม่มีใครหลอกที่อยู่ดีๆจะไปทำร้ายคนแก่ ถ้ามาเป็นตนถึงจะรู้และเข้าใจ

หนุ่มยกพวกนับ 10 ถือปืนขู่คนขับรถเมล์สาย 71

 

  

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ