อัจฉริยะ ร้อง ผบ.ตร. สอบปมจับยาล็อตใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นร้องเรียนขอให้ตรวจสอบกรณีจับยาเสพติดล็อตใหญ่ที่ จ.หนองคาย ประกอบด้วยยาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ด และไอซ์ 116 กิโลกรัม เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะมีความไม่ชอบมาพากล และยังมีประเด็นที่เอกสารลับ ถูกนำมาเปิดเผยบนโลกออนไลน์

ตำรวจนครบาล 3 จับยาบ้าล็อตใหญ่กว่า 2 ล้านเม็ด พร้อมไอซ์ 7 กก.

ปส.จับไอซ์ 14 กระสอบ 455 กิโลฯ อาวุธปืน-เครื่องกระสุน

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนกับ  พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เพื่อให้ตรวจสอบกรณีการจับกุมเกี่ยวกับการจับยาเสพติดที่ จ.หนองคาย   โดยมีหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง หรือ นรข.  และตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา ที่มารับยาเสพติดล็อตใหญ่ คือยาบ้า 2 ล้านเม็ด และไอซ์ 116 กิโลกรัม 

ซึ่งเรื่องนี้นายอัจฉริยะ อ้างว่า แท้จริงแล้วคนที่จับกุมเป็นฝ่ายปกครอง แต่ นรข. ได้มาสวมรอยเป็นคนจับ โดยมี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้ว  แต่เรื่องกลับเงียบหายไป และไม่มีการขยายผลหาตัวใหญ่เพิ่มเติม ทั้งที่ตัวผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าทำมาแล้วถึงหลายครั้ง  ซึ่งอาจมีความไม่ชอบมาพากลหรือไม่

นอกจากนี้นายอัจฉริยะ ยังนำเอกสารลับที่ถูกเผยแพร่ในเพจเฟซบุ๊ก มาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน  โดยเอกสารดังกล่าวมีการถูกแก้ไข ทั้งที่ต้นฉบับจะมีหัวกระดาษและท้ายกระดาษว่า “ลับ”  และต้องการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องควรจะต้องชี้แจงด้วย เพราะคนที่ลงชื่อในเอกสารนี้ คือ พล.ต.อ.สุชาติ  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พร้อมทั้งอยากให้ ผบ.ตร.  นำเอกสารตัวจริงออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนด้วย

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ