แก๊งโจ๋-นักเรียน อาวุธครบมือ ยกพวกตีกัน กลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งวัยรุ่นต่างหมู่บ้านยกพวกตีกันกลางถนนริมเขื่อนลำนางรอง อาวุธเพียบทั้งไม้ เหล็กแหลม ขวด มีด ปืน ระเบิดปิงปอง ซัดกันนัวบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนจะแยกย้ายกันไป สาเหตุจากเมาสุรา ไปดูเหตุการณ์กัน

วัยรุ่นนับ 100 ยกพวกตีกัน หลังทะเลาะในงานศพ

ภาพเหตุการณ์วัยรุ่นหลายสิบคน ต่างยกพวกเข้าหากัน แล้วลงไม้ลงมือ ตีกันมั่วไปหมด มีเสียงเฮเป็นระยะ ซึ่งมีผู้บันทึกภาพไว้ได้ เหตุเกิดที่บริเวณถนนด้านล่างเขื่อนลำนางรอง อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์

ซึ่งภายหลังเหตุการร์สงบ ต่างแยกย้ายกันไปแล้ว ก็พบว่าได้ทิ้งอาวุธต่างๆไว้ในบริเวณที่ก่อเหตุจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีทั้งไม้ จำนวนหลายท่อน มีด ระเบิดปิงปอง และขวดเบียร์ที่นำมาตีแตกเป็นปากฉลาม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามผู้บันทึกภาพไว้ได้ ให้ข้อมูลว่า วัยรุ่นที่ยกพวกตีกันมีการใช้อาวุธทั้งท่อนไม้ไล่ตี เหล็กแหลม มีดไล่ฟันแทง ขวดแก้วปาใส่ ปืนไล่ยิง และปาระเบิดปิงปอง ใส่กันเสียงดังสนั่นสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้านที่อาศัยในละแวกดังกล่าว เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จากการถูกเศษขวดแก้วบาด

เบื้องต้นจากการสอบถามพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่ากลุ่มวัยรุ่น และนักเรียนที่ยกพวกตีกัน มีทั้งในพื้นที่อำเภอโนนดินแดง และ อำเภอละหานทราย น่าจะมาเที่ยวเจอกันที่เขื่อนลำนางรองแล้วเกิดเขม่นกันจึงได้ยกพวกตีกันอย่างที่ปรากฏในคลิป แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มีผู้เสียหายหรือผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความ

ด้านสารวัตรนักเรียน เล่าว่า ขณะที่ตนเองดูแลความเรียบร้อยร่วมกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอยู่ที่บริเวณเขื่อนลำนางรอง หลังจากเมื่อวันเสาร์เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันที่เขื่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าระงับเหตุและผลักดันกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุออกจากพื้นที่เขื่อน แต่วันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุก็มีกลุ่มวัยรุ่น และนักเรียน อายุประมาณ 13 – 15 ปี ทราบว่ามาจากอำเภอละหานทราย และอำเภอโนนดินแดง กว่า 50 คน มาเที่ยวและนั่งดื่มกินสังสรรค์กันที่ริมเขื่อน จนเมา แล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตนในฐานะสารวัตรนักเรียนก็พยายามตะโกนห้ามปราม แต่เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นมีจำนวนหลายคนทั้งมีอาวุธด้วย จึงไม่กล้าเข้าไปใกล้เพราะกลัวจะโดนลูกหลง จึงได้แจ้งเหตุไปยังตำรวจในพื้นที่ ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็สลายตัว

ระทึก! เด็กช่าง 2 สถาบันเปิดศึกกลางถนน ปืนรัว มีดไล่ฟันเจ็บ 4 ราย

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ