วัยรุ่นทำร้ายเพื่อนมอบตัว ไม่พอใจมองหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุวัยรุ่น 3 คน รุมทำร้ายวัยรุ่นด้วยกัน ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพียงเพราะไม่ชอบหน้า เลยต้องการสั่งสอน ขณะที่แม่ผู้เสียหายเรียกร้องให้ดำเนินคดีตามกฎหมายขั้นเด็ดขาด

วัยรุ่นนับ 10 รุมทำร้ายชายสติไม่ดี เหตุ “แค่มองหน้า”

เช็กรายละเอียด ศบค.จัดโซนคลายล็อกโควิด เปิดสถานบันเทิง นั่งดื่มสุราได้ "กทม.-7จว." ยังจำกัดเวลา

เหตุการณ์วัยรุ่นชาย 2 คนรุมทำร้าย นายเอ (นามสมมติ) อายุ16 ปี ที่บริเวณข้างรั้วโรงเรียนอนุบาลสตึก ตรงข้ามที่ทำการหน่วยกู้ภัยวังกรูด อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

โดยระหว่างที่ทำร้าย นายเอ วัยรุ่นชายที่ใส่เสื้อยืดสีม่วง พูดซ้ำๆว่า “มึงแนมหน้ากูเฮ็ดหยัง “ แปลว่า มองหน้าทำไม มองหน้าทำไม จากนั้นก็เตะต่อย ทำร้าย จนพอใจ ทั้งที่ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งอยู่แถวนั้น พยายามห้ามปราม แต่ก็ได้ถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐานขณะที่นายเอ ทำได้แต่ปกป้องตัวเองด้วยการเอามือขึ้นมาบังหน้าเท่านั้น

สอบถาม นายเอ บอกเจ้าหน้าที่ว่า ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายมาก่อน มีเพียงก่อนหน้านี้ นายเอและเพื่อนไปนั่งเล่นที่สวนสาธารณะริมแม่น้ำมูล แล้วเห็นวัยรุ่นกลุ่มนี้ มองมาทำท่าเหมือนไม่พอใจ จึงรีบชวนเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ออกมา แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ขี่รถไล่ตามมาแล้วตัดหน้า ถีบรถจนล้ม ก่อนที่ 2 ใน 3 คน จะลงมาทำร้ายนายเอ ส่วนเพื่อนนายเอ ที่มาด้วยกันได้วิ่งหลบหนีไป 

หลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ พานายเอเข้าแจ้งความ และแจ้งว่าต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ผู้ปกครองได้นำตัววัยรุ่นทั้ง 3 คน อายุ 14 ถึง 16 ปี เข้ามอบตัวกับ ตำรวจสถานีภูธรสตึกแล้ว ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดยสารภาพว่าเป็นคนอยู่ในคลิป และเป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะเห็นหน้านายเอ แล้วไม่ชอบหน้า เมื่อมองหน้า จึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามแล้วรุมทำร้ายเพื่อให้สะใจเล่นๆ แต่ไม่ได้คิดจะหวังให้เป็นอันตรายมากกว่านี้

ภายหลังตำรวจสอบสวนแล้ว ตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย จากนั้น นำตัวทั้ง 3 คน ส่งสถานพินิจ เพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ