ชายวัย 37 ถูกชายแปลกหน้ารุมทำร้ายในปั้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 37 ปี ใน จังหวัดสมุทรปราการ เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูก ชาย 2 คน รุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าไปจอดรถทำธุระใน ปั๊มน้ำมัน ผู้เสียหายอ้างว่า ไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ รวมทั้ง ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

ไม่มีไฟแช็ก ถูก 2 ชายฉกรรจ์รุมกระทืบในปั้ม

รวบ 8 โจ๋รุมทำร้ายนักข่าว ปมไม่พอใจโทรแจ้งตำรวจ

ภาพกล้องวงจรปิด ขณะ นายภัสร์นนท์ เอกวชิราภรณ์ อายุ 37 ปี และ ภรรยา ขับรถเข้าไปใน ปั๊มน้ำมันหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยมีชาย 2 คน ทั้ง 2 สวมเสื้อยืด แขนสั้น คอกลม นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมหมวกนิรภัย ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน  ตามหลังมา ก่อนนำรถไปจอด จากนั้น เมื่อสบโอกาส ก็เดินตามหลังและรุมทำร้ายนายภัสร์นนท์ ก่อนหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ช่วงค่ำวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา       

ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์อ้างว่า วันเกิดเหตุ ตนเองกับภรรยา ขับรถออกจากบ้านพักไม่ไกลจาก ปั๊มน้ำมัน จุดเกิดเหตุ ก่อนแวะไปจอดในปั๊ม โดยตนเองไปเข้าห้องน้ำ ส่วนภรรยาไปซื้อของที่ ร้านสะดวกซื้อ หลังเสร็จกิจ ก็เดินออกมา ระหว่างนั้นมีชาย 2 คน เดินเข้ามาทำทีขอยืม ไฟแช็ก เพื่อจุดบุหรี่ จึงบอกไปว่า ไม่สูบบุหรี่ พร้อมกับเดินกลับไปที่รถ จู่ๆชายทั้ง 2 คน ก็เดินตามมาและรุมทำร้าย โดยไม่พูด หรือ ประสงค์ต่อทรัพย์สิน แต่อย่างใด ก่อนที่ทั้ง 2 จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ออกจากปั๊มน้ำมันไป

หลังเกิดเหตุ จึงไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดของปั๊ม พร้อมลำดับเหตุการณ์ เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับ ตำรวจภูธรบางปู เพื่อให้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดี เนื่องจาก ได้รับบาดเจ็บ โดยยืนยันว่า ไม่รู้จัก หรือ มีเรื่องบาดหมางกับผู้ใด มาก่อนหน้านี้      

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ