ตำรวจเมากร่าง ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ต่างชาติหน้าผับป่าตอง พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดวงซวยถูกลูกหลงเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเมาแอ๋ ชักปืนยิงขึ้นฟ้า ขู่ต่างชาติ หน้าผับดังหาดป่าตอง พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดวงซวยเดินผ่านหน้าร้านถูกยิงใส่ 1 นัดอาการสาหัส

เปิดสถิติใช้อินเทอร์เน็ตคนไทย ปี 2020 "ช้อปเก่ง โอนเก่ง"

เปิดมาตรการ คลายล็อกรอบใหม่ พื้นที่ไหน ทำอะไรได้บ้าง ?

วันที่ 23 ก.พ. 2564 พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ สมมาตร สว.สอบสวน สภ.ป่าตองได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุยิงกันขึ้นที่ด้านหน้าอิลูชั่นผับ ภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนนำกำลังหน่วยกู้ชีพ รพ.ป่าตองและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำพื้นที่ป่าตองรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในซอยบางลา ซึ่งเป็นวอกกิ้งสตีท พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอรุณ ทองพลับ อายุ 25 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวและขับจยย.รับจ้าง สวมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล และสวมผ้ากันเปื้อนสีแดง นอนหงายอยู่บนถนน ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิง ที่บริเวณใต้รักแร้ด้านขวา 1 นัด ทะลุบริเวณแผ่นหลัง อาการสาหัส นอนหายในรวยริน หน่วยกู้ชีพได้ปั้มหัวใจยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ป่าตอง ก่อนที่จะนำส่งต่อไปยัง รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น เป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ก่อนเกิดเหตุได้ จอดรถเข็น อยู่บริเวณ หน้าร้านซูการ์คลับ ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นอดีตตำรวจชุดสืบสวนสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตก่อนที่จะย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ กก.สส.ภ.8 อยู่ที่หน้าร้าน สวีทตี้ บาร์ ห่างไปประมาณ 50 เมตร และอยู่ในอาการมึนเมา ขณะนั้น นายอรุณ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวได้เดินข้ามถนนไปอีกฝั่ง และเดินเลียบหน้าร้านอิลูชั่นเพื่อไปเก็บชามก๋วยเตี๋ยวจากลูกค้าที่รับประทานเสร็จ ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการเมาเกิดมีปากเสียงกับชาวต่างชาติ และมีการชักยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ และหันมายิงใส่นายอรุณทันที โดยหลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุได้เดินกลับไปนั่งอยู่บริเวณหน้าบาร์ ใกล้จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนจึงช่วยกันควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ป่าตอง

ด้าน พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตองกล่าวว่า ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังให้การวกไปวนมา เนื่องมีอาการเมา ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ โดยยืนยันจะให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ พล.ต.ต.นภัณต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า ตนเองได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูล เนื่องจากตำรวจที่ก่อเหตุทราบว่า เดิมสังกัดอยู่ กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต แต่มีคำสั่งย้ายมาสังกัดตำรวจภูธรภาค 8 โดยจะให้มารายงานตัวและเรียกประชุมเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ก.พ.แต่เกิดปัญหาขึ้นก่อน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ