กระบะแต่งรถซิ่ง หลับในชนเกาะกลางถนนหน้าโรงพัก ตร.เข้าช่วยผงะ เจอยาบ้า 20,000 เม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มกระบะแต่งรถซิ่ง ขนส่งยาเสพติด ยาบ้า หลับในขับชนเกาะกลางถนน หน้าโรงพัก ตำรวจจะเข้าช่วยเหลือผงะ เจอยาบ้าเบาะหน้ารถ 20,000 เม็ด

ตำรวจขับรถไล่กวดแก๊งค้ายา ตะลึงพบเป็นพระสงฆ์

แก๊งยาบ้าแหกด่านหนีตำรวจ รถคว่ำโดนจับได้

วันที่ 23 ก.พ. 2564 ที่ หน้าสถานีตำรวจภูธรราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ ที่มีรถยนต์กระบะแต่งซิ่งมาชนผังที่ตั้งเป็นเกาะกลางถนน จนเกิดล้อแตกไปต่อไม่ได้ ตำรวจเข้าช่วยเหลือ ผงะ เจอยาบ้าที่ห่อเป็นมัดอยู่เบาะข้างคนขับหน้ารถ เชิญตัวไปสอบสวนตรวจนับ ที่ห้องสืบสวน สภ.ราษีไศล ทราบ ชื่อคนขับรถ ที่ประสบอุบัติเหตุเบื้องต้น นายนิติพงษ์ แก่นวงษ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 16 ตำบลบ่อแก้ว อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ

โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนขับรถยนต์กระบะแต่งซิ่ง ยี่ห้อเชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน  2 ฒญ 3178 กรุงเทพมหานคร รับสารภาพว่าขับรถจากจังหวัดศรีสะเกษ ขึ้นไปรับยาเสพติดที่จ.มหาสารคาม เมื่อวานนี้ หลังจากรับเสร็จได้ขับรถกลับมาทันที ขณะเดินทางเกิดง่วงนอน จึงได้แกะยาเสพติด (ยาบ้า) เสพไป 1 เม็ด ขับมาเรื่อย ๆ มาหมดฤทธิ์ยาเมื่อเข้าเขตราษีไศล เกิดหลับในขณะขับรถ รถจึงพุ่งชนถังน้ำมันที่วางไว้เป็นเกาะกลางถนน ล้อหน้าด้านขวาแตกไปต่อไม่ได้ ตำรวจเข้ามาช่วย จึงมาเจอยาเสพติดจำนวน 20,000 เม็ด โดยตำรวจชุดตรวจสอบหลักฐานเข้าตรวจสอบลายพิมพ์นิ้วมือพร้อมสารคัดหลั่ง เพื่อแนบประกอบสำนวนดำเนินคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ ต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ