แจ้ง 3 ข้อหา ตร.เมากร่างยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส.ต.ท.เมืองภูเก็ต เมาสุรามีปากเสียงกับชาวต่างชาติ ขาดสติ ชักปืนยิงขึ้นฟ้า ก่อนยิงใส่พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเคราะห์ร้าย เจ็บสาหัส ล่าสุด ถูกสั่งดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก และให้ออกจากราชการ

ตำรวจเมากร่าง ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ต่างชาติหน้าผับป่าตอง พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดวงซวยถูกลูกหลงเจ็บสาหัส

กทม.ยังปิด 2 สถานที่ ไฟเขียวคลายล็อก "บาร์ ผับ ดื่มสุรา อาบอบนวด" แต่ต้องเว้นระยะ 2 เมตร มีผลทันทีวั...

อดีตตำรวจชุดสืบสวนสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ยศส.ต.ท. ผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ในอาการมึนเมา ยิงใส่ นายอรุณ ทองพลับ คนขายก๋วยเตี๋ยว ผู้บาดเจ็บ จนล้มลงไป ก่อนจะเดินมายิงซ้ำ กระชากหัว ตบหน้า แตะ และเดินหนีไป โดยเหตุการณ์ทั้งหมด กล้องวงจรปิดของสถานบันเทิงภายในซอยบางลา หาดป่าตอง บันทึกไว้ได้ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา 

ขณะที่อีกมุมภาพนึง แสดงให้เห็นภาพก่อนเกิดเหตุ ชายสองคน ยืนอยู่บริเวณหน้าร้าน มีท่าทีโวยวาย โดยหนึ่งในนั้นถืออาวุธปืนพกสั้นอยู่ในมือ แล้วยกปืนขึ้นเล็งแล้วยิงปืนจำนวน 1 นัด จากนั้นก็เดินออกไป และยิงคนขายก๋วยเตี๋ยวจนเจ็บสาหัส 

หลังเกิดเหตุตำรวจสถานีภูธรป่าตอง เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งอยู่ในลักษณะเมาไม่ได้สติ พูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับพบอาวุธปืน ยี่ห้อ ซีแซด ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 9 ปลอก และหัวกระสุนปืน 2 หัว ตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมเอาไว้เป็นหลักฐาน

ทีมข่าวสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ผู้บาดเจ็บถูกยิง ที่บริเวณใต้รักแร้ด้านขวา 1 นัด และบริเวณแผ่นหลัง 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ ยังบอกด้วยว่า ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ผู้ก่อเหตุ มีปากเสียงกับชาวต่างชาติ และชักยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่หลายนัด ก่อนหันมายิงใส่พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว

ด้าน พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ระบุว่า หลังเกิดเหตุสั่งการให้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรป่าตองเจ้าของคดี เร่งสอบสวนพยานหลักฐาน และถ้าพบเข้าข่ายความผิดใดให้แจ้งข้อหาทุกข้อหา ไม่มีการละเว้น ขณะนี้ได้ส่งรายงานไปยัง กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 ต้นสังกัด ที่ตำรวจนายนี้ย้ายไปทราบแล้ว และจะมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมสั่งการให้สภ.ป่าตอง สถานที่เกิดเหตุ ดำเนินคดีใน 3 ข้อกล่าวหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร และ ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร

ส่วนส.ต.ท. ผู้ก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวของสถานีตำรวจภูธรป่าตอง ซึ่งจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ดื่มเลี้ยงฉลองโอกาสโยกย้ายตำแหน่ง และไม่พบความขัดแย้งระหว่างผู้ก่อเหตุและผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และอาการยังสาหัส

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ