บุกทวงหนี้ 600 ฉุนชักปืนยิง ขณะนั่งกินข้าวดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ.กาฬสินธุ์ คนร้าย บุกมาทวงหนี้ค่ายาเสพติด 600 บาท หนุ่มวัย 31 ปี ก่อนชักปืนยิงขณะกำลังนั่งกินข้าวเสียชีวิต

วงจรปิดจับภาพ มือปืนแอบนั่งข้างรั้ว ยิงชายวัย 67 ปี รอดรั้วบ้าน

ตำรวจ สภ.นากุง ตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านโดนแดง ม.20 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายทศพล แสนจ้ำ อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลยงตลาด ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากกระสุนทะลุถูกหัวใจ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณพื้นปูนข้างบ้านและหลังบ้านพบรอยเลือดจำนวนมากกระจายอยู่เต็มพื้น ใกล้กันพบถ้วยกับข้าวและกระติบข้าวเหนียววางอยู่ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายปริญญา ศรีเรือง น้องชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายกำลังนั่งกินข้าวอยู่หลังบ้าน ส่วนคนอื่นๆอยู่ในบ้าน ก่อนจะมีชาย ซึ่งตนทราบชื่อเล่นว่าแซ็ค อยู่บ้านเชียงงาม ขี่รถมอเตอร์ไซต์มาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้เดินเข้าไปหาพี่ชายที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่หลังบ้าน เพื่อทวงเงินที่พี่ชายติดค้างไว้จำนวน 600 บาท ซึ่งพี่ชายบอกว่ายังไม่มีให้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะชักปืนที่พกมาด้วยมายิงพี่ชาย 1 นัด จนล้มลง ก่อนขี่มอเตอร์ไซต์หลบหนี ก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวได้นำเอาอาวุธมีดได้บุกมาทวงหนี้แล้วครั้งหนึ่งและโพสต์ข้อความขู่ที่จะมายิง ซึ่งไม่คิดว่าจะมายิงพี่ชายตนจริงๆ

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังกันออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ต้องทำอย่างระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการเข้ามาทวงหนี้ค่ายาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเก็บหลักฐาน และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง พร้อมกับเร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายต่อไป

สาวผู้เช่าบ้านแจ้งความเอาผิดชายฉกรรจ์บุกทวงหนี้ค่าต่อเติม

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ