วงจรปิด จับภาพเหรียญหลวงพ่อจาด หมุนเองในตู้โชว์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากผู้ที่ใช้ Facebook ชื่อว่า อุเทนการช่างบางกระเบา ได้มีการเผยแพร่คลิป เกี่ยวกับการเกิดปาฏิหาริย์เหรียญหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา พร้อมระบุว่า หลวงพ่อจาดวัดบางกระเบา แสดงปาฏิหาริย์ ที่กำลังจะนำไปปลุกเสกภายในเดือนหน้า เกิดปาฏิหาริย์เหรียญขยับเองได้โดยไม่มีใครแตะต้อง เราไปดูภาพดังกล่าวกันก่อน

พาณิชย์ ย้ำ"ผ้ายันต์หลวงพ่อคูณ"มีลิขสิทธิ์

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พิสูจน์ข้อเท็จจริงเหตุการณ์ดังกล่าว ณ วัดบางกระเบา หมู่ที่ 6 ตำบลบางกระเบา อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี เป็นพระอารามหลวง จากการตรวจสอบเบื้องต้น ภายในมณฑป มีพระพุทธรูป เป็นรูปเหมือนของหลวงพ่อจาด หลวงพ่อโน หลวงพ่อฟุ้ง และยังมีตู้โชว์ เกี่ยวกับพระเครื่องรางของขลัง จำนวน 2 ตู้ ขนาด 50 x100 เซนติเมตร ในตู้โชว์มีพระเครื่อง จำนวน 7 กล่อง ที่ได้รับแจ้งจากทางเจ้าอาวาสว่า เป็นเหรียญหลวงพ่อจาด ลูกศิษย์สร้างสนองพระคุณ รุ่น 149 ปี ชาติกาล ซึ่งมาตั้งไว้สำหรับโชว์ไว้ให้ผู้ที่ต้องการ มาสั่งจอง และจะมีการปลุกเสกในเดือนหน้า มีนาคม นี้

พระจำลอง พระผู้ดูแลมณฑปประจำ วัดบางกระเบา ได้กล่าวว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 04.30 น. ตนได้ตื่นมาทำความสะอาดปกติ แต่สังเกตเห็นพระในตู้โชว์ มีการเคลื่อนย้าย แต่ตู้ไม่มีการงัดแงะ จึงได้รีบแจ้งไปทางเจ้าอาวาส ให้ทำการเปิดกล้องวงจรปิด โดยได้ไปย้อนดูกล้อง ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11.30 น. เห็นเหรียญในตู้หมุนขยับได้เอง และหมุนหลายรอบ หลังจากหมุนเสร็จทุกองค์จะหันหน้าไปทางหลวงพ่อจาดองค์จำลอง สร้างความประหลาดใจให้กับคนที่เปิดดูกล้องเป็นอย่างมาก หลายคนคิดว่าเป็นปาฎิหาริย์ของหลวงพ่อจาด อย่างแน่นอน

จากการสังเกตดูภายในตู้ พบว่าตู้โชว์ มีลักษณะเป็น 2 ชั้น ชั้นที่วางเหรียญทั้งหมดนั้น ตัวล็อคเสียหายตั้งแต่แรกจึงไม่สามารถใช้กุญแจเปิดได้ การเปิดแต่ละครั้งนั้นต้องใช้ไขควงในการเปิด และจากการตรวจสอบในตู้ และกล่องใส่พระไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือร่องรอยการขูดของแม่เหล็กหรือเหล็กต่างๆ ส่วนในตู้ชั้นล่างเป็น ห้องว่างเปล่า โดยที่คนตัวเล็กสามารถเข้าไปได้ จากดูภาพกล้องวงจรปิดตั้งแต่ 2 วันที่แล้วไม่พบผู้ที่เข้าไปอยู่ในตู้ดังกล่าว ทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวไม่สามารถอธิบายได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

ขณะที่ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้เผยว่า เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นยาก

“ชินวรณ์” เผย เป็นคนจับเก้าอี้หมุนในห้องประชุมสภาฯ

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ