คนร้ายลอบวางระเบิด-ยิงซ้ำ อส.ทพ.เสียชีวิต 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพราน ก่อนยิงซ้ำ ในพื้นที่อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 1 นาย

เพื่อนเครียดเรื่องโควิด ทำอย่างไรดี?

“จุรินทร์” ชี้ โควต้ารมต.ต้องเป็นของพรรคเดิม แต่อำนาจอยู่ที่นายกฯ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในขณะที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานชุดปฎิบัติการกองร้อยทหารพราน 4513 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 จำนวน 16 นาย กำลังออกปฎิบัติการลาดตระเวน ดูแลความปลอดภัยพื้นที่ ด้วยการเดินเท้าบนถนน  ที่บ้านแฮ  หมู่ที่ 4 ตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส  คนร้ายซึ่งนำระเบิดแสวงเครื่องยังไม่ทราบขนาด มาซุกไว้ริมถนน และได้จุดชนวนในขณะที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานชุดดังกล่าวเดินผ่าน แล้วเกิดระเบิดขึ้น จากนั้นกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ยังได้ใช้อาวุธปืนซุ่มยิงใส่เจ้าหน้าที่ จนเกิดการยิงปะทะกันขึ้น

โดยหลังเกิดเหตุ ตรวจสอบพบมีอาสาสมัครทหารพราน เสียชีวิต 1 นาย คือ อาสาสมัครบาฮาวี มะสือละ  และบาดเจ็บ 2 นาย คือ อาสาสมัครทหารพรานทิวากร บูญแสน  และอาสาสมัครทหารพรานศรราม ราชรักษ์  ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระแงะ

หลังเกิดเหตุพลตำรวจตรีนรินทร์ บูสะมัญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ[MOS] เข้าสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหาร เข้าทำการปิดล้อมพื้นที่โดยรอบที่เกิดเหตุทันที เพื่อไล่ล่ากลุ่มคนร้าย ที่เชื่อว่ายังคงอยู่ในพื้นที่  ซึ่งขณะรายงานเจ้าหน้าที่ยังคงอยู่ในระหว่างการปฎิบัติการไล่ล่า

ขณะที่ล่าสุด อาสาสมัครทหารพรานศรราม ราชรักษ์  เสียชีวิตในเวลาต่อมา  สรุปเสียชีวิต 2 นาย บาดเจ็บสาหัส 1

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ