“ลิลลี่” เคลื่อนไหว! ยันไม่ใช่แฟนแร็ปเปอร์ดัง โต้ลวงสาว 18 ไปอนาจาร จ่อเอาผิดคนหมิ่นประมาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น.ส.ลิลลี่” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาล่อลวงสาววัย 18 ปี ไปมีเซ็กซ์กับแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดีง

แฉแฟน "แร็ปเปอร์" หลอกหญิงสาวมาแล้วหลายคน

แรปเปอร์ยังเงียบ เตรียมออกหมายเรียกแฟนสาว

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีสาวสตูลรายหนึ่ง แจ้งจับน.ส.ลิลลี่ อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นธุระจัดหาให้สาวคนดังกล่าวทำงานกับนักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดัง แต่กลับพบว่าล่อเรื่องให้ไปมีเซ็กซ์กับแร็ปเปอร์ดังกล่าว

ล่าสุด น.ส.ลิลลี่   โพสต์เฟซบุ๊กส่วนชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า

“จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ลี่ขอยืนยันว่าเรื่องราวที่อยู่ในข่าวไม่ได้มีความถูกต้องทั้งหมด ลี่ยืนยันว่าลี่ไม่เคยมีเจตนาและพฤติกรรมที่จะหลอกลวงหรือหลอกล่อใคร รวมทั้งข่าวลือต่างๆ เช่น การกักขังหน่วงเหนี่ยว การทำร้ายร่างกาย และการข่มขู่ ลี่ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ลี่หลีกเลี่ยงที่จะเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เมื่อมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นและทำให้เรื่องราวดูแย่ลงไป ลี่จึงต้องยืนยันว่าลี่ไม่ได้เป็นแฟนใครเลยมาเป็นระยะเวลานึงแล้ว มีเพียงสัญญาว่าจ้างและมาทำงานร่วมกันบางช่วงเท่านั้น

สาเหตุที่ลี่เลิกจ้าง เนื่องจากลี่บังเอิญพบพฤติกรรมบางอย่างที่ลี่ยอมรับว่าลี่ไม่สบายใจมาก แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือลี่รู้สึกเป็นห่วง มีความรู้สึกผิดที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่ และอยากให้มีชีวิตที่ดีต่อไป จึงตัดสินใจให้เดินทางกลับ แต่มีความเห็นไม่ตรงกัน

สำหรับการให้ข้อมูลข่าว ลี่จะเผยแพร่ผ่านพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น ลี่ไม่ต้องการให้พี่ๆนักข่าวสื่อมวลชนต่างๆมารบกวนที่บ้านของลี่และคนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพราะลี่ไม่เคยคิดว่าลี่เป็นคนมีชื่อเสียง ลี่ใช้ชีวิตเรียบง่ายปกติแบบคนธรรมดามาโดยตลอด ขอโทษจริงๆค่ะ

เหตุการณ์นี้มีเรื่องเดียวที่ทำให้ลี่ร้องไห้คือการได้รู้ว่าพี่ที่ลี่รักเคารพและร่วมงานช่วยเหลือกันในทีมมาโดยตลอด เป็นคนที่คิดร้ายและพยายามให้เกิดความเข้าใจผิดนี้ขึ้น โดยการร่วมมือกับพี่อีกคนที่เราเลิกร่วมงานกันก่อนหน้านี้ ลี่อยากบอกถึงพี่ๆทั้งสองคนว่าลี่เสียใจจริงๆที่พี่ๆตัดสินลี่โดยไม่สอบถามหรือพูดคุยกันก่อน มันไม่ได้เป็นแบบที่พี่ๆคิด

ต่อจากนี้ ลี่คงทำได้เพียงต่อสู้คดีด้วยความจริงทั้งหมดที่ลี่มี และจำเป็นต้องดำเนินคดีกับทุกคนที่ได้ทำการหมิ่นประมาท เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองบ้าง

ลี่ขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ และขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ที่สนับสนุนลี่มาโดยตลอด ขอบคุณทุกคนจริงๆที่เข้าใจลี่ค่ะ”

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ