“วาวา” พริตตี้สาว ตายปริศนา หลังรับงานเอ็นฯ หวั่นซ้ำรอย “ลัลลาเบล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พริตตี้สาว ตายปริศนา หลังรับงานเอ็นฯ พร้อมเพื่อน 3 คน ไปดื่มเหล้ากับผู้ชายที่บ้าน รุ่งเช้าผู้ชายนำส่ง รพ.ก่อนจะเสียชีวิต แพทย์ระบุหัวใจวายเฉียบพลัน ส่อซ้ำคดี “ลัลลาเบล”ขณะที่ผลชันสูตรล่าสุดพบสารเสพติดในร่างกาย

เปิดคำพิพากษา คุก "น้ำอุ่น" เจตนาล่วงละเมิด "ลัลลาเบล" หน่วงเหนี่ยวจนตาย ศาลให้ประกัน

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ( 25 ก.พ.) พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อม พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมกับชุดสืบสวนสอบสวน ประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้ากรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าร้องเรียนให้ตรวจสอบการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ น้องวาวา พีอาร์สาว ที่เสียชีวิตใน รพ.เปาโลเกษตร ภายหลังรับงานดื่มกินกับชายคนหนึ่ง

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 ก.พ. นางพรทิพย์ แก้วสุข มารดาวาวาเข้าแจ้งความว่า ขอให้ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว โดยลูกสาวได้รับการติดต่อจาก น.ส.สุ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) เป็นโมเดลลิ่งรับงานให้ไปดูแลลูกค้าชื่อนายเก่ง ที่บ้านย่านพหลโยธิน ตอนเวลา 23.00 น. วันที่ 22 ก.พ. พร้อมทั้งเพื่อนพริตตี้อีก 3 คน รวม 4 คน ในราคา 3 หมื่นบาท จากนั้นรุ่งเช้าวันที่ 23 ก.พ. มีชาย 2 คน ขับรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีเทา มาส่งผู้ตายที่ รพ.เปาโลเกษตร ต่อมานายเก่งเดินทางมาที่ รพ.พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด โดยอ้างว่าลูกสาวเสพยาอีมาก่อน จากนั้นเวลา 08.45 น.ลูกสาวเสียชีวิตโดยแพทย์ระบุว่าระบบไหลเวียนเลือดและระบบทางเดินหายใจล้มเหลว

ขณะนี้ได้ส่งศพไปสถาบันนิติเวช รพ.ตร. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ว่ามีสารเสพติดหรือแอลกอฮอล์หรือไม่ เบื้องต้นทราบว่าเสียชีวิตด้วยเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน ผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว เป็นการตายผิดธรรมชาติ เวลานี้จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ ว่ามีใครอยู่ในเหตุการณ์บ้าง โดยเฉพาะ น.ส.สุ โมเดลลิ่งและนายเก่งคนที่จ้างมาสอบปากคำ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้มีการเชิญผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ผู้ที่มีการจัดส่งพีอาร์กลุ่มดังกล่าวไปยังงานเลี้ยง รวมทั้งพีอาร์อีกหนึ่งคนที่อยู่ในงาน ซึ่งได้สอบปากคำเสร็จสิ้น ทั้งหมดให้ความร่วมมือและได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมจนเจ้าหน้าที่สามารถรวบรวมข้อมูลที่จะนำไปสู่พยานหลักฐานส่วนอื่นได้ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการเรียกพยานบุคคล พีอาร์ที่ร่วมงานและคนอื่นๆ ที่อยู่ในงาน ซึ่งบางส่วนให้การตอบรับและเตรียมพร้อมจะเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ในส่วนของผลการชันสูตรของนิติเวช ขณะนี้สามารถบอกได้เพียงว่าพบยาเสพติดในตัวผู้ตาย แต่ยังไม่ขอระบุประเภทของยาเสพติด ขอให้รอผลอย่างเป็นทางการ

ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุการตายปริศนาด.ญ.ม.6

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ