หนุ่มเมาขับกระบะ ชนนักปั่นเสียชีวิตคาถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเมาขับกระบะชนนักปั่นเสียชีวิตคาถนน ตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 239 มก. เจ้าตัวอ้างหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น

ชายเมาขับรถชน 14 คัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยาน บนนถนนสายขอบอ่างมาบประชัน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถจักรยานกระจายไปทั่วเจ้าหน้าที่จึงเก็บมากองไว้ที่เดียว นอกจากนั้นยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายแต่งชุดปั่นจักรยานนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ตรวจสอบภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ห่าวกันคนละฝั่งถนนพบรถโตโยต้าไทเกอร์ดีโฟดี สีบรอน ทะเบียน กข-939 ชลบุรี จอดตะแคงข้างอยู่ร่องไหล่ทางสภาพพังยับยางหน้าซ้ายแตก มีนายเกริกเกียรติ บุญชั้น อายุ 48 ปี คนขับ

จากการสอบถามนายเกริกเกียรติ บุญชั้น คนขับซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การเพียงว่าขับมาตามถนนปกติ แล้วเห็นคนปั่นจักรยานแต่พยายามหักหลบแล้ว แต่หักหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 239 มก.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเกริกเกียรติ ไปสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมาย เบื้องต้นจากการตรวจสอบและดูร่องรอยของยางรถ พบว่านายเกริกเกียรติ อยู่ในอาการเมาอาจเกิดอาการวูบเข้าข้างทาง แต่สะดุ้งตื่นเห็นรถจักรยานพยายามหักแต่หักไม่ทันเพราะกระชัดชิดจึงชนอย่างแรง และรถกระบะเสียหลักไปพลิกคว่ำที่ไหล่ทางอีกฝั่ง

ร่วมไว้อาลัย "น้องน้ำมนต์"- ตร.จ่อแจ้งข้อหาเพื่อนขับรถโดยประมาท

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ