หนุ่มทดลองประกอบระเบิดเอง พลาดบึ้มใส่ร่างเละ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหนุ่มในจังหวัดขอนแก่น ประกอบระเบิดขึ้นเอง แต่ระหว่างทดสอบเกิดพลาดระเบิดใส่ตัวเอง แรงระเบิดทำให้ร่างกระจาย เสียชีวิต ขณะที่เพื่อนบ้านเผยเคยถูกโยนระเบิดใส่มาแล้ว 2 ครั้ง

2 วัยรุ่นเมืองขอนแก่นทำระเบิดเอง พลาดบึ้มใส่มือขาด

พลุระเบิดบ้านเรือนพังนับ 10 หลัง เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2564เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบริเวณทุ่งนาหน้าบ้านเลขที่ 360 บ้านหนองกุง ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมืองขอนแก่น พบศพ นายอมรเทพ ทองชมภู อายุ 22 ปี เสียชีวิตอยู่

โดยมีสภาพแขนซ้ายหลุดขาด ตามตัวพบรอยสะเก็ดระเบิด และชิ้นส่วนต่าง ๆ ของร่างกระจัดกระจายไปไกลหลาย 10 เมตร และยังพบเศษท่อพีวีซีตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าเป็นไปป์บอมบ์ หรือระเบิดแสวงเครื่อง ที่ผู้ตายประกอบขึ้นเอง

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบภายในบ้านของ “นายอมรเทพ” ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพไม่มากนัก พบว่าในบ้านมีระเบิดที่ประกอบไว้แล้วพร้อมจุดชนวน 1 ลูก และอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบระเบิดจำนวนมาก รวมถึงยังมีอุปกรณ์ที่คาดว่าเป็นส่วนประกอบการทำระเบิดที่สั่งซื้อผ่านไปรษณีย์ด้วย

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เปิดเผยว่า ปกติ นายอมรเทพ พักอยู่ที่บ้านดังกล่าวคนเดียว เพราะแม่ทำงานต่างประเทศ  โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนตัว นายอมรเทพ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ก่อนหน้านี้ นายอมรเทพ เคยมีเรื่องผิดใจกับเพื่อนบ้าน ซึ่ง นายอมรเทพ ได้ใช้ระเบิดที่ประกอบเองปาใส่บ้านของเพื่อนบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่รุนแรงมาก เพื่อนบ้านจึงได้ไปแจ้งตำรวจไว้  พร้อมเชื่อว่าครั้งนี้ นายอมรเทพ อาจจะประกอบระเบิดขึ้นอีก เพื่อให้มีความรุนแรงกว่าเดิม แต่พอนำมาทดลองกลับระเบิดใส่ตัวเอง

เบื้องต้นตำรวจได้ทำลายระเบิดอีก 1 ลูกที่พบในบ้านของ นายอมรเทพ พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบระเบิดไปตรวจสอบ เพื่อสืบสวนขยายผลต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ