หนุ่มส่งผัก ทะเลาะวัยรุ่นขี่มอไซค์ขวางถนน ถูกรุมสลบ ก่อนฟื้นมาไล่ชนแหลกตาย 2 เจ็บ 4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มส่งผักทะเลาะกับวัยรุ่นที่ขี่จักรยานขวางถนน ก่อนถูกรุมทำร้ายสลบ ฟื้นขึ้นมาได้ขับกระบะไล่ชนแหลก วัยรุ่นตาย 2 เจ็บ 4

แก๊งปล่อยเงินกู้ รุมทำร้าย รปภ.สถานบันเทิง เจ็บสาหัส

เมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 25 ก.พ. เกิดอุบัติเหตุระทึกรถกระบะไล่ชนรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับขวางกลางถนน 4 คัน  มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย บนถนนระหว่างบ้านหนองตะไก้ - ม่วงงาม ต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ โดยคนขับรถกระบะคือ นายวิเชฐ วงศ์ธันยกร  อายุ 43 ปี  มีอาชีพรับจ้างขนผักตลาดอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนสุวรรณ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถมอเตอร์ไซค์ 4 คัน จากการตรวจสอบทราบว่าคนขับและคนซ้อนที่ถูกชนทั้ง 4 คัน  มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย  

จากการสอบถามนางอัญชลี วัดวาปี ญาติของนายวิเชษฐ  คนขับรถกระบะ เล่าว่า วันเกิดเหตุนายวิเชษฐ ขับกระบะกลับจากส่งผักที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านม่วงงาม แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ขวางกลางถนน  นายวิเชษฐ์จึงบีบแตรให้หลบ แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับไม่พอใจจึงได้จอดรถขวาง และรุมทำร้ายนายวิเชษฐ  ด้วยความโมโหนายวิเชษฐ์จึงขับพุ่งชนรถมอเตอรไซค์ของกลุ่มวัยรุ่นจนเสียหลักตกถนน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ ก็ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้วและจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง

วัยรุ่นแกล้งรถเสียหลอกเหยื่อ ก่อนรุมทำร้ายชิงทอง เหยื่อแกล้งตายรอด

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ