พ่อแจ้งหน่วยสวาท จับลูกชายคลั่งยาบ้า อาละวาดถือปืนยิงขึ้นฟ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อแจ้งตำรวจจับลูกชายตัวเองหลังเสพยาบ้าแล้วคลุ้มคลั่ง อาละวาด แต่ปรากฏว่า เมื่อตำรวจไปถึงบ้า ไม่สามารถเข้าคลี่คลายสถานการณ์ได้ เพราะลูกชายเจ้าของบ้านถือปืนเดินไปเดินมา และยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นระยะ ๆ จนต้องประสานชุดปฎิบัติการพิเศษศรีตรัง ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่กว่าจะเข้าไปถึงจุดเกิดเหตุได้ ให้เวลานานพอสมควร เพราะ ลูกชายเจ้าของบ้าน คลั่ง ถือปืน เดินตะโกนว่าจะยิงนิวเคลียร์ขึ้นฟ้า

หนุ่มส่งผัก ทะเลาะวัยรุ่นขี่มอไซค์ขวางถนน ถูกรุมสลบ ก่อนฟื้นมาไล่ชนแหลกตาย 2 เจ็บ 4

รวบคนร้าย ปาดคอหนุ่มใหญ่ อ้าง เมาอยากปาดคอคนเล่น

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเข้าไปปฎิบัติการจับกุมนายวีรพันธ์ หลังได้รับแจ้งจากนายสฤษดิ์ ทองขาว พ่อของนายวีรพันธ์ ว่า ลูกชาย เสพยาเสพติด แล้วไล่พ่อและพี่น้องออกจากบ้าน โดยยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด รวมถึงมีอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ

โดยตอนแรกตำรวจพยายามเจรจากับนายวีรพันธ์ แต่ไม่เป็นผล จึงประสานขอกำลังชุดปฎิบัติการพิเศษศรีตรังให้เข้ามาช่วยเหลือโดยใช้กำลังรวม 15 นาย บุกเข้าตรวจค้นห้องของนายวีรพันธ์ พร้อมเกลี่ยกล่อมและจับกุม ใช้เวลารวม ประมาณ 3 ชั่วโมง โดยขณะที่เจรจาในมือของนายวีรพันธ์ ยังถืออาวุธปืน .45 มม. แม้หลังจับกุมตัวได้แล้ว นายวีรพันธ์ก็ยังไม่หยุดโวยวาย

จากการบุกค้น พบว่าในห้องของนายวีรพันธ์ มี อาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอกเป็นปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก โดยนายสฤษดิ์ ผู้เป็นพ่อยืนยันว่าปืนทั้งสองกระบอกนั้นเป็นของเขา ที่ทำงานโดยมีใบอนุญาตถูกต้อง ส่วนเครื่องกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 21 นัด อยู่ในถุงพลาสติกใสวางอยู่ที่โต๊ะในบ้านเป็นของผู้ต้องหา  ตำรวจจึงยึดไว้เป็นของกลาง  และจากการตรวจค้นพบปลอกกระสุนปืนขนาด .45 ที่ใช้แล้วกระจายเกลื่อนอยู่หน้าบ้านจำนวน 5  ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ทำการตรวจปัสสาวะของ นายวีพันธ์ ผลการตรวจเบื้องต้นพบว่ามีสารเสพติด ส่วนข้อกล่าวหาที่ตำรวจแจ้งต่อนายวีรพันธ์ มี 3 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในการครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านและที่ชุมชนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิเกา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ