แม่เหยื่อกระบะขนผัก ไม่เชื่อลูกชายทำร้ายก่อน ยันเป็นคนขยันทำมาหากิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุการณ์หนุ่มรับจ้างขนผักที่จังหวัดบุรีรัมย์ ขับรถกระบะชนแก๊งวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน เพราะโมโหถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้รุมซ้อมก่อน ขณะที่แม่ 1 ในผู้เสียชีวิต ไม่เชื่อว่าลูกชายจะไปหาเรื่องคนอื่นก่อน และเรียกร้องให้คู่กรณีรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2564 แม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายออกไปทำงานรับจ้างกับเพื่อน แต่ระหว่างทางกลับบ้าน มีรถกระบะขับชนลูกชายแบบตั้งใจชนจนเสียชีวิต ยังรับไม่ได้ที่ต้องมาสูญเสียลูกชายไป เพราะปกติแล้วลูกชายเป็นคนไม่หาเรื่องใคร ขยันทำมาหากิน และในวันเกิดเหตุเธอไม่เชื่อว่าลูกชายและกลุ่มเพื่อน ๆ จะไปหาเรื่องตามที่คนขับรถกระบะอ้างแน่นอน พร้อมเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุเยียวยาและขอมาศพลูกชายเธอด้วย

หนุ่มส่งผัก ทะเลาะวัยรุ่นขี่มอไซค์ขวางถนน ถูกรุมสลบ ก่อนฟื้นมาไล่ชนแหลกตาย 2 เจ็บ 4

โดยส่วนบรรยากาศงานศพของ นายพิรุณ คงเจริญสุข หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ มีญาติ ๆ ไปร่วมงาน แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต

ย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามคำให้การของคนขับรถกระบะ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.30 น. คืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ขับรถกระบะ สีดำ เป็นรถที่ใช้รับจ้างขนผักมาตามปกติ บนถนนระหว่างบ้านหนองตะไก้ - ม่วงงาม ตำบลดงอีจาน  อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มา 4 คัน คันละ 2 คน พยายามก่อกวน ฉวัดเฉวียน  ขวางทาง ก่อนขับประกบ ก่อนบังคับให้จอด แต่เขาพยายามขับรถหนี แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นขับไล่ตามมาประกบอีก จึงเปิดไฟ- บีบแตรไล่ จอดรถและลงมาต่อว่า

หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้จอดรถ ก่อนเข้ามารุมทำร้ายคนขับรถกระบะจนล้มลงไปที่พื้น แก๊งวัยรุ่นจึงขี่รถจักรยานยนต์หนีไป เมื่อคนขับรถกระบะเริ่มตั้งสติได้ จึงขับรถไล่ตามกลุ่มวัยรุ่น จากนั้นก็ชนรถจักรยานยนต์ 4 คัน กระเด็นไปคนละทิศละทาง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ 4 คัน สภาพชิ้นส่วนกระจัดกระจาย และพบผู้เสียชีวิต 1 คนทราบชื่อนายสิทธิชัย สีสังข์ อายุ 23 ปี ชาวตำบลสุขไพบูลย์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ใกล้ ๆ พบผู้บาดเจ็บกระจายอยู่ในพื้นที่อีก 9 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ต่อมา 1 ในผู้บาดเจ็บเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน รวมเป็น 2 คน และพบนายวิเชษฐ์ วงธัญญกรณ์ อายุ 43 ปี คนขับรถกระบะรอให้การในที่เกิดเหตุ อยู่ในสภาพที่มีรอยแผลตามใบหน้า ริมฝีปาก

 

ล่าสุด พ.ต.ท.จิระวิน เรืองบุญ สารวัตร(สอบสวน)สภ.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ยืนยันว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับคนรถกระบะ เพียง 1 ข้อหาไว้ก่อน เพราะต้องตรวจสอบหลายด้าน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผลการสอบสวนพบว่ามีความผิดในข้อหาอื่นจึงจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ด้านนายสุชาติ จูสิงห์ พี่เขยคนขับรถกระบะ เล่าว่า หลังเกิดเหตุน้องเขยได้โทรศัพท์ให้มาช่วย เพราะถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้ซ้อมจนสลบ ส่วนสาเหตุที่ขับรถแล้วเบรกหลายครั้งลักษณะเป็นการยั่วยวนตามที่กลุ่มวัยรุ่นอ้างนั้น ส่วนตัวคาดว่า สาเหตุที่เบรกรถบ่อย เพราะถนนเส้นนั้นเป็นหลุมเป็นบ่อ ต้องเบรกหลบหลุมเป็นระยะ ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุที่กล้าขับชนกลุ่มวัยรุ่น เพราะโกรธที่ถูกทำร้าย ทั้งที่มาคนเดียว

 

เปิดไฟสูงเป็นเหตุ! ลุงขับกระบะเผยมองไม่เห็น เสียหลักแฉลบ จยย. ก่อนถูกวัยรุ่นไล่ฟัน

ร้องลูกชายถูกกระบะตัดหน้า ถอยทับเสียชีวิต

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ