เปิดวงจรปิดบ้านหรูปาร์ตี้ “วาวา” รับงานเอนฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม ในพื้นที่รอบบ้านที่จัดปาร์ตี้นายเก่ง ชายที่จ้าง “วาวา” มาเอนเตอร์เทน พบว่า หลังมีการพา “วาวา” ออกจากบ้านเพื่อไปส่งโรงพยาบาล คนในงานปาร์ตี้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ก็ทยอยกันออกจากบ้าน ในช่วงก่อน 7 โมง ขณะที ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้ มักจะมีปาร์ตี้ทุกวันศุกร์ ส่วนวันอื่น ๆ เจ้าของบ้านจะไม่ค่อยอยู่บ้าน

ไทม์ไลน์ พริตตี้ “วาวา” รับงานเอ็นฯบ้านหรูย่านเสนานิคม ก่อนเสียชีวิตปริศนา

ยึดวงจรปิด บ้านจัดปาร์ตี้ คลี่ปม “วาวา”

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2564 ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับบ้านที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ ผู้สื่อข่าว PPTV ได้รับภาพทั้งหมดจากเพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียง จากภาพจะเห็นว่า เป็นเหตุการณ์ในช่วง 22.30น. คืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งบ้านหลังนี้มีรถยนต์ขับเข้า-ออก บ้าน เกือบตลอด

ช่วงเวลา 22:58น. มีรถแท็กซี่ที่ขับพา น.ส. ชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พริตตี้สาว มาส่งที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะมีผู้ชายเดินออกมาจากในบ้าน และ มีผู้หญิงอีกคน เดินมาจากลานจอดรถที่อยู่ข้างบ้าน ก่อนที่ ทั้ง 3 คน จะเข้าไปในบ้านพร้อมกัน ถัดจากที่ วาวา เข้าไปในบ้าน พบว่า ตลอดทั้งคืนมีรถยนต์เข้าออกตลอดเวลา จากภาพวงจรปิด พบว่า รถยนต์ส่วนใหญ่เป็นรถหรูราคาแพง

จากนั้น  เช้าวันที่ 23 ก.พ. เวลา 06.22น. มีรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ขับออกจากบ้าน เมื่อรวมกับข้อมูลก่อนหน้านี้ คาดว่า น่าจะเป็นรถขับที่นำ วาวา ไปส่งที่โรงพยาบาล ก่อนที่ เวลา 06.30น. จะมีผู้หญิงและผู้ชาย ประมาณ 3-4 คน ออกมาจากบ้าน ยืนพูดคุยอยู่บริเวณลานจอดรถประมาณ 5 นาที  จากนั้น รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด คันที่ขับออกไปตอน 06.22น. ขับกลับเข้ามา ช่วง 06.35น. คนที่ยืนอยู่ที่ลานจอดรถกรูเข้าไปพูดคุยกับคนที่ขับรถเข้ามา จากนั้น ทุกคนกลับเข้าไปในบ้านตามเดิม และ หลังจากนั้น ก็มีรถยนต์ขับเข้าออกบ้านต่อเนื่อง  รถคันนี้ คาดว่าน่าจะเป็นรถคันเดียวกับที่เมื่อวานนี้(26ก.พ.) มีคนนำไปจอดไว้ที่บ้านระหว่างที่ตำรวจเข้าค้นพื้นที่ และ จากข้อมูลของตำรวจ ระบุว่า ได้หลักฐานสำคัญบางอย่างจากบนรถคันนี้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

PPTV พูดคุยกับเพื่อนบ้านหลังดังกล่าว เพิ่มเติม ได้ข้อมูลว่า เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ตัวจริง อายุประมาณ 40-50 ปี เพิ่งเข้ามาอยู่ใหม่ประมาณ 1 ปี แต่ไม่ใช้การอยู่อาศัยเป็นประจำ เพราะ จะเห็นว่า เข้ามาพักเฉพาะวันศุกร์ คล้ายกับมาจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ หมายความว่า ทุกวันศุกร์จะมีรถเข้าออกบ้าน ในช่วงกลางคืนเกือบตลอดเวลา

เพื่อนบ้านคนนี้ ยังบอกอีกว่า เจ้าของบ้านหลังนี้ค่อนข้างเก็บตัวไม่ค่อยสุงสิงใคร และจากการพูดคุยกับเพื่อนบ้านคนอื่น ทราบว่า เจ้าของบ้านหลังนี้ค่อนข้างมีอิทธิพล มีคนเตือนว่า อย่าไปยุ่งเกี่ยว เพื่อนบ้านคนนี้จึงไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จักด้วย

ทีมข่าวสอบถามเพื่อนบ้านอีกคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็พูดในลักษณะเดียวกันว่าเจ้าของบ้านหลังนี้ค่อนข้างเก็บตัว ปิดประตูรั้วตลอด ซึ่งที่ผ่านมาเข้ามาตลอด1 ปีเคยมีโอกาสพูดคุยกันกับเจ้าของบ้านแค่1-2 ครั้งเท่านั้น

 

ส่วนความคืบหน้าที่งานศพ ของ วาวาที่วัดบ้านน้ำขาว ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่  มีน.ส.อุ๊ สาวทอมแฟนของวาวา และ เพื่อนสนิท กว่า 10 คน เดินทางมาเคารพศพ เพื่อนในกลุ่ม บอกว่า รู้สึกเสียใจกับการจากไปอย่างกะทันหัน และ เสียใจที่ไม่มีโอกาสร่ำลากัน ย้ำว่า ปกติ วาวา เป็นคนที่น่ารักมาก และในกลุ่มเพื่อนสนิทจะชอบชวนกันไปทำบุญ

ส่วนกรณีพบสารเสพติดในร่างกายวาวา กลุ่มเพื่อนสนิท ยืนยันว่า รู้จักกับ วาวามานานเกือบ 10 ปี วาวา ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลย มั่นใจว่าการเสียชีวิตของวาวา มีเงื่อนงำที่ยังไม่มีใครรู้  จึงอยากให้ตำรวจสืบหาความจริงเพื่อให้ชัดเจน และ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ขณะที่ น.ส.อุ๊ แฟนของวาวา เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ว่า วาวาออกจากห้องไปรับงานจากโมเดลลิ่ง โดยไปถึงบ้านที่จัดงานซึ่งอยู่แถวถ.เสนา เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ตามที่ตกลงกับโมเดลลิ่ง ซึ่งวาวา โทรกลับมาหาแฟน เพื่อบอกว่า ไปถึงที่งานแล้ว จากนั้น ถ่ายรูปส่งมาให้ดู เป็นรูปเหมือนโต๊ะกินข้าวก่อนจะบอกว่าขอไปทำงานก่อน แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก

จนกระทั้ง 6โมงเช้าวันรุ่งขึ้น มีการโทรผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์มาจากเบอร์ของวาวา แต่คนพูดสาย คือ พยาบาล ซึ่งบอกว่า ให้รีบไปที่โรงพยาบาล เพราะ วาวา อยู่ในห้องไอซียู ก่อนที่ วาวาจะเสียชีวิต น.ส.อุ๊ บอกว่า บรรยากาศที่หน้าห้องไอซียู วุ่นวายมาก มีพยาบาลและหมอวิ่งเข้าห้องจำนวนมาก

น.ส.อุ๊ ยังบอกอีกว่า ไม่เคยรู้จักกับนายเก่งมาก่อน เพราะวาวารับงานผ่านโมเดลลิ่งที่เชื่อใจกัน อยากขอความเป็นธรรมให้วาวาเป็นครั้งสุดท้าย โดยเฉพาะ เรื่องสาเหตุการเสียชีวิต และ การเสพยาเสพติด ซึ่งยืนยัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ