ญาติ ไม่เผาศพ"วาวา"จนกว่าคดีคลี่คลาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ วาวา พริตตี้สาว อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานในคดี และการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องในงานปาร์ตี้มาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่างๆ เบื้องต้นมีข้อมูลว่ามีการประสานตำรวจชุดคลี่คลายคดี พริตตี้ลาลาเบล มาร่วมคลีคลายคดีด้วย

ยึดวงจรปิด บ้านจัดปาร์ตี้ คลี่ปม “วาวา”

สอบเครียด “เก่ง” คนว่าจ้าง “วาวา” ปาร์ตี้บ้านหรู

วันนี้ 28 ก.พ. 2564 ที่วัดบ้านน้ำขาว ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.วิชญาพร หรือน้องวาวา วิเศษสมบัติ อายุ 34 ปี พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนาในวันนี้เป็นวันที่ 3  เบื้องต้นตามกำหนดเดิมทางครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจ วาวา ใน 28 ก.พ. ล่าสุดได้รับข้อมูลว่า ญาติจะยังไม่เผาศพ วาวา พริตตี้สาว  ขณะนี้ญาติๆอยู่ระหว่างพูดคุยปรึกษากันก่อน

โดยนายคเชน วิเศษสมบัติ น้องชายผู้ตาย  บอกว่าขณะนี้ทราบถึงการระบุว่ามีสารเสพติดในร่างกายพี่สาวแล้ว แต่ในส่วนของคดีนั้นเมื่อถึงเวลาก็ต้องติดตามไปทางตำรวจอีกว่าคืบหน้าไปถึงไหน ตนเองมองว่าทางตำรวจกำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคลี่คลายคดีนี้ ส่วนการเก็บศพนั้นได้มีการหารือกับญาติแล้วก็จะเก็บไว้ที่มูลนิธิจนกว่าคดีจะคลี่คลาย

มีข้อมูลสำคัญในการเสียชีวิตของ วาวา จากทางด้าน น.ส.อุ๊ แฟนของวาวา เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ว่า วาวาออกจากห้องไปรับงานจากโมเดลลิง โดยไปถึงบ้านที่จัดงานซึ่งอยู่แถวถ.เสนา เวลาประมาณ 23.00 น. ตามที่ตกลงกับโมเดลลิง ซึ่งวาวา โทรกลับมาหาแฟน เพื่อบอกว่า ไปถึงที่งานแล้ว จากนั้น ถ่ายรูปส่งมาให้ดู เป็นรูปเหมือนโต๊ะกินข้าวก่อนจะบอกว่าขอไปทำงานก่อน แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก

จนกระทั้ง 06.00 น.เช้าวันรุ่งขึ้น มีการโทรผ่านแอปพลิเคชันไลน์มาจากเบอร์ของวาวา แต่คนพูดสาย คือ พยาบาล ซึ่งบอกว่า ให้รีบไปที่โรงพยาบาล เพราะ วาวา อยู่ในห้องไอซียู ก่อนที่ วาวาจะเสียชีวิต น.ส.อุ๊ บอกว่า บรรยากาศที่หน้าห้องไอซียู วุ่นวายมาก มีพยาบาลและหมอวิ่งเข้าห้องจำนวนมาก

แม่วาวา ไม่เชื่อ ลูกสาวเอี่ยวยาเสพติด ยัน ร่างกายแข็งแรง

เมื่อสอบถาม ว่ารู้จักกับนายเก่งมาก่อนหน้านี้ไหม น.ส.อุ๊ ระบุว่า ไม่เคยรู้จัก และงานนี้ วาวาก็รับงานผ่านมาเดลลิงที่เชื่อใจกัน ตอนนี้เธอ อยากขอความเป็นธรรมให้วาวาเป็นครั้งสุดท้าย โดยเฉพาะ เรื่องสาเหตุการเสียชีวิต และ การเสพยาเสพติด ซึ่งยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง

ขณะที่ทีมข่าวได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับบ้านที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ มาจากเพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียง

จากภาพจะเห็นว่า เป็นเหตุการณ์ในช่วง 22.30น. คืนวันที่ 22 ก.พ. ซึ่งบ้านหลังนี้มีรถยนต์ขับเข้า-ออก บ้าน เกือบตลอด

ช่วงเวลา 22:58น. มีรถแท็กซี่ที่ขับพา น.ส.ชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พริตตี้สาว มาส่งที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะมีผู้ชายเดินออกมาจากในบ้าน และ มีผู้หญิงอีกคน เดินมาจากลานจอดรถที่อยู่ข้างบ้าน ก่อนที่ ทั้ง 3 คน จะเข้าไปในบ้านพร้อมกัน ถัดจากที่ วาวา เข้าไปในบ้าน พบว่า ตลอดทั้งคืนมีรถยนต์เข้าออกตลอดเวลา จากภาพวงจรปิด พบว่า รถยนต์ส่วนใหญ่เป็นรถหรูราคาแพง

จากนั้น  เช้าวันที่ 23 ก.พ. เวลา 06.22น. มีรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ขับออกจากบ้าน เมื่อรวมกับข้อมูลก่อนหน้านี้ คาดว่า น่าจะเป็นรถขับที่นำ วาวา ไปส่งที่โรงพยาบาล

ก่อนที่ เวลา 06.30น. จะมีผู้หญิงและผู้ชาย ประมาณ 3-4 คน ออกมาจากบ้าน ยืนพูดคุยอยู่บริเวณลานจอดรถประมาณ 5 นาที

จากนั้น รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด คันที่ขับออกไปตอน 06.22 น. ขับกลับเข้ามา ช่วง 06.35น. คนที่ยืนอยู่ที่ลานจอดรถกรูเข้าไปพูดคุยกับคนที่ขับรถเข้ามา จากนั้น ทุกคนกลับเข้าไปในบ้านตามเดิม และ หลังจากนั้น ก็มีรถยนต์ขับเข้าออกบ้านต่อเนื่อง และจากข้อมูลของตำรวจ ระบุว่า พบหลักฐานสำคัญบางอย่างจากบนรถคันนี้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ข้อมูลจากเพื่อนบ้าน ระบุว่า เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ตัวจริง อายุประมาณ 40-50 ปี เพิ่งเข้ามาอยู่ใหม่ประมาณ 1 ปี แต่ไม่ใช่การอยู่อาศัยเป็นประจำ เพราะ จะเห็นว่า เข้ามาพักเฉพาะวันศุกร์ คล้ายกับมาจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ หมายความว่า ทุกวันศุกร์จะมีรถเข้าออกบ้าน ในช่วงกลางคืนเกือบตลอดเวลา

ส่วนคดี พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน ระบุว่าจากการสอบปากคำนายเก่ง ผู้จัดหาพริตตี้ไปเอนเตอร์เทนในงานปาร์ตี้ ที่บ้านหรูย่านเสนานิคม ชัดเจนแล้วว่า นายเก่งทำหน้าที่จัดหาเด็กพริตตี้ ที่ไปร่วมงาน โดยในวันเกิดเหตุมีการจ้างพริตตี้จาก 2 โมเดลลิ่ง รวม 8 คน ไปร่วมงาน ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ วาวา ส่วนผู้หญิงอีก 3 คน ที่อยู่ในงาน เป็นแฟนของกลุ่มผู้ชาย ที่ไปปาร์ตี้ โดยในงานมีผู้ชายรวม 7 คน

ซึ่งคำให้การของนายเก่งวันนี้ ถือว่าเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี สามารถทำให้ตำรวจทราบข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุมากขึ้น รวมถึง สามารถแยกแยะตัวบุคคลที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ได้ชัดเจนขึ้น ว่ามีใครบ้างที่อยู่ในงานปาร์ตี้ และแต่ละคนมีพฤติกรรมอย่างไร 

สำหรับคดีการเสียชีวิตปริศนาของ วาวา พริตตี้สาว  มีข้อมูลว่าตำรวจมีการประสานงานร่วมกันหลายหน่วยงาน และส่ง พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2  มาร่วมคลี่คลายคดีนี้ด้วย  ซึ่ง พ.ต.อ.นำเกียรติ เป็น 1 ในทีมที่เคยคลี่คลายคดี การเสียชีวิตของพริตตี้ลัลลาเบล 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ