ตร.เร่งล่าแก๊งวัยรุ่นฟันหนุ่มหวิดมือขาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีหนุ่มพนักงานขายเครื่องมือการเกษตร ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดฟันที่ข้อมือจนเกือบขาดที่ย่านทุ่งครุ ล่าสุดวันนี้ทางตำรวจได้เรียกสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ขณะเดียวกันทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุ พบข้อมูลเบาะแสที่น่าสนใจ

สหรัฐ "อนุมัติ" วัคซีนโควิดจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน ในกรณีฉุกเฉินแล้ว

มะเร็งคร่า “อู๋ม่งต๊ะ” นักแสดงฮ่องกงชื่อดัง จากไปในวัย 70 ปี

ทีมข่าวพีพีทีวี ได้ลงพื้นที่สำรวจ ณ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณตรงข้ามประชาอุทิศ 51 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีนี้ โดยได้พูดคุยกับนายจ้างของผู้บาดเจ็บ คือนายอาจณรงค์  รัตนวงศ์ไพศาล เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้เสียหายเป็นลูกจ้างของตนที่ร้านอะไหล่เครื่องมือช่างการเกษตร 

ชื่อนายอุกฤษ ปะอิกูล อายุ 18 ปี โดยในช่วงเกิดเหตุ ตนให้ลูกจ้างออกมารับสติ๊กเกอร์ที่ร้านแถวซอยประชาอุทิศ 12  แต่หลังจากที่ออกจากร้านไปไม่ถึง 10นาที ทางเลขาฯได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกจ้างโดนกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธมีดฟันมือเกือบขาด

ซึ่งเมื่อวานนี้ได้เดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล น้องยังไม่มีสติ เนื่องจากเสียเลือดมาก แต่คุณหมอบอกว่าได้ทำการรักษาต่อแขนให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องยังคงต้องดูอาการต่อไป ส่วนค่าใช่รักษาตนยืนยันจะดูแลน้องพนักงานอย่างถึงที่สุด และถ้าหายดีจนกลับมาปกแล้วก็จะให้กลับมาทำงานได้เหมือนเดิม

นอกจากนี้ทีมข่าวพีพีทีวี ยังได้สัมภาษณ์พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนนั่งรถมากับน้องชายขับผ่านจุดเกิดเหตุ  ซึ่งรถกำลังจอดติดไฟแดงที่บริเวณซอยประชาอุทิศ 51 ระหว่างนั้นก็พบเห็นคนวิ่งหนีกันอย่างชุลมุน สักพักพบเห็นผู้บาดเจ็บ สภาพถูกฟันที่แขนจนมือเกือบขาด วิ่งมาขอความช่วยเหลือในสภาพที่เลือดไหลท่วมตัว

เบื้องต้นตำรวจ ได้เรียกตัวนายจ้างของผู้บาดเจ็บ และพยานผู้เห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ