พี่สาวหนุ่มถูกฟันมือหวิดขาดหวั่นไม่ปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งติดตามคดีหนุ่มถูกแก๊งวัยรุ่นคู่อริ ใช้อาวุธมีดฟันจนแขนเกือบขาด กลางสี่แยกไฟแดงย่านประชาอุทิศ

ตร.เร่งล่าแก๊งวัยรุ่นฟันหนุ่มหวิดมือขาด

กดยืนยันตัวตน“ม33เรารักกัน” เริ่ม 15 มี.ค. 64 ประกันสังคม เตือน ผู้ประกันตนมาตรา 33 รีบลงทะเบียน

วันนี้ 28 ก.พ. 2564 ทีมข่าวพีพีทีวี ได้ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุบริเวณ ปากซอยประชาอุทิศ 51 ใกล้เคียงแยกนาหลวง  เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร  ซึ่งในที่เกิดเหตุยังพบคราบเลือด หยดลงที่พื้นเป็นแนวยาวประมาณ 100 เมตร

จากคำบอกเล่าของพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นพนักงานร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า  ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดอยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ดังขึ้นมากกว่า 1ครั้ง จึงรีบวิ่งไปล็อกประตูหน้าร้าน

จากนั้นสักพักก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 ครั้ง  และเมื่อมองผ่านกระจกออกไปด้านนอกร้าน พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า จำนวน 3 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2คัน ก่อนจะขับหลบหนีไปทางตลาดประชาอุทิศ 61 ซึ่งในจังหวะนั้นสถานการณ์ชุลมุนวุ่นวายมาก จึงเกิดความกลัวและไม่กล้าออกไปดูเหตุการณ์ข้างนอกร้าน 

ด้านพี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการของน้องชายถือว่าดีขึ้นตามลำดับ แพทย์ได้ทำการรักษาต่อข้อมือและเย็บแผลเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ตนไม่รู้มาก่อนว่าน้องมีศัตรูที่ไหน หรือเคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อนหรือเปล่า แต่จากการพูดคุยกับน้องชายขณะที่ยังมีสติ น้องได้ยอมรับว่า แอบพกมีดใส่กระเป๋ากางเกงไปด้วย และเพื่อนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยกันในวันเกิดเหตุ ก็พกปืนปลอมติดไปด้วย

ซึ่งถ้าหากน้องชายอาการดีขึ้นแล้ว จะขอสอบถามน้องให้แน่ชัดว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร และมีสาเหตุจากเรื่องใดกันแน่ ทั้งนี้อยากฝากให้ตำรวจรีบติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะว่าขณะนี้รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว ออกจากร้านขายอะไหล่เครื่องมือช่างการเกษตร เพื่อมารับสติ๊กเกอร์ที่ร้านแถวซอยประชาอุทิศ 12 

แต่ระหว่างนั้นมีกลุ่มคนร้าย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2คัน ขับไล่ตามผู้บาดเจ็บ โดยคนร้ายถืออาวุธมีด ด้ามยาวประมาณ 1.20 เมตร ส่วนคนร้ายอีกคนมีอาวุธปืนสั้น ไม่ทราบชนิด 1 กระบอก ขณะที่อีกคนมีระเบิดพกติดตัวมาด้วย 

จากนั้นคนร้านได้ใช้มีด ฟันไปที่ข้อมือซ้ายของหนุ่มพนักงานอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์ล้มลงกลางถนน และเจ้าตัวพนักงานได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพมือเกือบขาด ซึ่งตัวผู้บาดเจ็บได้วิ่งกุมข้อมือตัวเองหนีตายเอาชีวิตรอด  และไปขอความช่วยเหลือจากประชาชนในระแวกใกล้เคียง

จากนั้นแก๊งคนร้ายยังได้ยิงปืน พร้อมกับขว้างปาระเบิดที่บริเวณจุดเกิดเหตุอีกด้วย สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนแถวนั้นเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 ส่วนความคืบหน้าในคดีนี้  ร.ต.อ. นราศักดิ์ วงศ์โปทา รองสารวัตรสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้ว 2 ปาก ประกอบด้วยพ่อของผู้บาดเจ็บ และเพื่อนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน  เพื่อสืบหามูลเหตุที่แท้จริงในการลงมือก่อเหตุครั้งนี้ และสืบหาดูว่าคู่อริของผู้บาดเจ็บเป็นใคร

 ขณะเดียวกันชุดสืบสวนได้แกะรอยกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสเส้นทางหลบหนีของคนร้าย โดยยืนยันว่าจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ