จับแล้ว ชายขับเก๋งพุ่งชน จยย.เด็ก ม.3 ก่อนข่มขืน-ฆ่าชิงทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ นักเรียน ม.3 โดยผู้ต้องหารับสารภาพขับรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของเด็กสาว ก่อนข่มขืน ชิงทรัพย์ และฆ่าอำพรางศพ

วัยรุ่นคว้าลูกซองยิงพ่อคู่อริดับคาบ้าน

เผยนาทีระทึก! บนทางด่วน 10 ล้อ เบรกแตก พุ่งชนด่านเก็บเงิน พังยับ

เมื่อวัยที่ 1 มี.ค. 2564 เวลา 10.30 น.ที่บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจภูธร ภาค 9 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9  ,พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภ.9 ,พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา ,พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 , พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา, พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.9 ,พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ได้เปิดแถลงข่าวการติดตามจับกุมตัวนายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่  200 ม.6 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จังหวัดพัทลุง

โดยสืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 ได้รับแจ้งเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มและมีหญิงสาว นอนเสียชีวติอยู่ที่บริเวณร่องคูน้ำ กลางถนนสายเอเชีย ม.5 ต.ท่าช้างอ.บางกล่ำ จากการสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้ตายเดินทางมาถึงจนถึงที่เกิดเหตุ ทราบยานพาหนะของคนร้ายที่ใช้ในการก่อเหตุในคดีนี้คือรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีเทา ทะเบียน  กง 856 ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ครอบครอง คือ นายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี  

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้ก่อเหตูฆ่าผู้ตายโดยการขับรถเฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ของผู้ตายจนตกคูน้ำ กลางถนน แล้วทำร้ายผู้ตายโดยการชกท้องผู้ตายจำนวน 3  ครั้ง แล้วข่มขืนผู้ตายจนสำเร็จความใคร่  1 ครั้งแล้วชิงเอากระเป๋าสะพายของผู้ตายได้เงินสด จำนวน 1,300 บาท จากนั้นได้ใช้เหล็กสำหรับใช้เปลี่ยนล้อรถที่เตรียมมา ตีที่ใบหน้าของผู้ตาย ประมาณ 2-3 ครั้งจนผู้ตายเสียชีวิต แล้วได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาทับศพของผู้ตายบริเวณใบหน้าและลำตัวท่อนบน เพื่อทำให้ดูว่าเป็นการเกิดอุบัติเหตุรถตกคูเสียชีวิต หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ถอดเสื้อแจ็คแก็ต สีแดงของผู้ตายที่สวมใส่อยู่เพื่อเช็ดน้ำอสุจิของตน แล้วนำไปทิ้งในเขต ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จว.สงขลา พร้อมนำตรวจยึดไว้แล้ว พร้อมเงินสดของผู้ตาย จำนวน 1,300 บาท และเหล็กที่ใช้ตีผู้ตายที่ล้างคราบเลือดแล้วเก็บไว้ในช่องเก็บของ หลังเบาะนั่ง ข้างคนขับ และนำตรวจยึดรถยนต์ที่ใช้ขับเฉี่ยวชน รถจยย.ของผู้ตาย ที่บ้านของตนเอง พร้อมกางเกงที่สวมใส่ขณะก่อเหตุไว้เป็นของกลางประกอบคดี

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ชิง ทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุใหผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทา ผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจรและฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้

ซึ่งการจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ จนท.ตร.ชุดสืบสวนจับกุมใช้เวลาในการสืบสวนจนกระทั่ง ได้ตัวผู้ต้องหาใช้เวลาเพียง 26 ชม. ก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมตรวจยึดของกลางได้ จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาเคยต้องคดีพรากผู้เยาวอ์ายุกว่า 15 ปี เพื่อการอนาจารฯ ของ สภ.บางกล่ำ เมื่อปี 2545

พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9  กล่าวว่า ได้ดูกล้องวงจรปิดของในปั๊มมาคนเดียว เราตัดเล็บของผู้ตายของเจอผิวหนังของคนร้ายติดอยู่ที่เล็บของผู้ตาย ผู้เสียชีวิตอาจเสียชีวิตแล้วถูกตีด้วยเหล็กขันน็อต อีกหลายส่วนที่เราส่ง ศพฐ.ตรวจแต่ผลยังไม่ออก แต่ว่าหลักฐานแค่นี้ก็ทำให้ศาลออกหมายจับในคดีนี้แล้ว ขณะนี้ดูเรื่องการช่มขืนอยู่

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ