ตร.เรียกสอบคนในบ้านปาร์ตี้ คลี่ปม"วาวา"ดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.พหลโยธิน ประชุมติดตามความคืบหน้าการเสียชีวิตของพริตตี้ “วาวา” หลังส่งพยานหลักฐานให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลางไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งในวันนี้ได้มีการเรียกสอบปากคำบุคคลในบ้านปาร์ตี้ทั้งหมดอีกครั้ง ขณะเดียวทางรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเดินทางมาติดตามคดีด้วยตนเองในช่วงบ่ายวันนี้

“วาวา” พริตตี้สาว ตายปริศนา หลังรับงานเอ็นฯ หวั่นซ้ำรอย “ลัลลาเบล”

ยึดวงจรปิด บ้านจัดปาร์ตี้ คลี่ปม “วาวา”

พ.ต.อ. ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน  เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ “วาวา” พริตตี้สาวที่ไปรับงานเอนเตอร์เทนให้กับนายเก่ง  ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ 1 มี.ค. จะมีการเรียกบุคคลที่อยู่ภายในงานทั้งหมด รวม 17 คน หลังจากที่ได้เรียกสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องไปแล้ว  8 คน ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด โดยเฉพาะพยานกลุ่มเพื่อนพริตตี้ ทางตำรวจสอบปากคำครบทั้งหมดแล้ว ส่วนคนยังไม่เข้าให้ปากคำ คือ ฝั่งเจ้าของบ้าน 9 คน ประกอบด้วย เพื่อนนายเก่งและแฟนสาว โดยยืนยันจะเร่งสอบปากคำให้เสร็จภายในสัปดาห์นี้

ส่วนพฤติการณ์มั่วสุมจัดงานปาร์ตี้ภายในบ้านพัก อาจเข้าข่ายเป็นความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อด้วยหรือไม่ เรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังพิจารณาในรายละเอียดอีกครั้ง

 ขณะเดียวกัน พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีในเวลา 14.00 น. 

สำหรับผลการชันสูตรพลิกศพของ วาวา เบื้องต้น พ.ต.อ.ประสบโชค ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับผลอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องตรวจแยกสารพิษ หรือสารแปลกปลอมภายในร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อวิเคราะห์ว่าการเสียชีวิตที่แท้จริงเกิดจากอะไร และคงต้องรอผลการชันสูตรจากทางแพทย์อย่างเป็นทางการ ถึงจะสามารถชี้แจงข้อเท็จจริงได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ