ภรรยา ตร.เสียชีวิตในม็อบ เผยสามีบ่นเหนื่อย ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุการณ์ตำรวจเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ควบคุมกลุ่มผู้ชุมนุม ล่าสุดทีมข่าวพีพีทีวี ได้สัมภาษณ์เปิดใจ “ภรรยา” ซึ่งได้เดินทางมาเก็บของใช้ส่วนตัว ที่ สน. ธรรมศาลา พร้อมยืนยันว่าสามีไม่ได้เป็นมีโรคประจำตัว แต่ในช่วงที่มีการชุมนุมบ่อยครั้ง สามีเริ่มบ่นว่าเหนื่อยและไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน

"ชวน" เตือนใจทุกฝ่าย ทำผิด ย้อนกลับมาได้ "บิ๊กป้อม" ให้การบ้านตำรวจ ชี้ยังไม่ต้องใช้ทหาร

นายกฯเสียใจตำรวจควบคุมฝูงชนเสียชีวิต

นางกชกาญจน เทพอาษา ภรรยาของ ร.ต.อ.วิวัฒน์ เสริฐสนิท รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.ธรรมศาลา นายตำรวจที่เสียชีวิตระหว่างปฎิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน ในการชุมนุมเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ได้เดินทางมาเก็บเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของ ร.ต.อ.วิวัฒน์ ภายในที่ทำงาน

โดยมี นางรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ภรรยาของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาให้กำลังใจและแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

เบื้องต้น ภรรยาของ ร.ต.อ.วิวัฒน์ บอกว่า สามีเป็นคนจริงจังในการทำงาน แต่ระยะหลังซึ่งมีการชุมนุมทางการเมืองบ่อยครั้ง สามีเริ่มบ่นว่าเหนื่อยและไม่ค่อยมีเวลาพัก  ทำให้เธอเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ และขอให้สามีไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล  แต่สามีไม่ยอมไปตรวจร่างกาย  จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ด้าน  พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผู้กำกับ สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า วันนี้ ภรรยาของ ร.ต.อ.วิวัฒน์ มาพูดคุยเรื่องการจัดการงานศพ และสวัสดิการต่างๆ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้น คงจะต้องรอผลการชันสูตรจากทางแพทย์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่เบื้องต้นคาดว่าอากาศร้อน และอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด

ข้อมูลนี้สอดคล้องกับคนใกล้ชิดของ ร.ต.อ.วิวัฒน์ ที่ระบุว่า เจ้าตัวเวลาทำงานแล้วเป็นคนจริงจัง ทุ่มเทกับการทำงานมาก แต่หลังมีการชุมนุมในช่วงที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิวัฒน์ ต้องทำงานหนักขึ้น พอบอกให้หยุดพัก ร.ต.อ.วิวัฒน์ ก็ไม่ยอมหยุด และต้องเตรียมพร้อมเสมอ หากมีการเรียกขอกำลังไปปฎิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ