รวบ"นช."แหกคุกเขาระกำ อ้างคิดถึงครอบครัว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบแล้วนักโทษชายชั้นเยี่ยมที่หลบหนีออกจาเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ จังหวัดตราด ระหว่างเตรียมขึ้นรถโดยสารกลับบ้าน อ้างคิดถึงครอบครัว

รวบนักโทษแหกคุกระยองรายสุดท้าย หิวโซโผล่ขอข้าวกิน

กองปราบจ่อเรียก "ลูกชายบรรยิน" สอบ หลังพบความสัมพันธ์ตัวละครสำคัญแผนแหกคุก!

ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด คุมตัวนักโทษชายสมมาศ บุญเย็น อายุ 43 ปี  ที่หลบหนีออกจากเรือนจำระหว่างฝึกอาชีพ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้   โดยเจ้าหน้าที่ติดตามพบตัว นักโทษชายคนดังกล่าว บริเวณไร่สับปะรด ในตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด อยู่ห่างจากเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ ประมาณ 10 กิโลเมตร

ขณะกำลังจะขึ้นรถยนต์ของชาวบ้านเข้าไปในตัวเมือง แต่พลเมืองดีพบเห็น และจำได้ว่าเป็นนักโทษที่หลบหนี  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

การสอบสวน นักโทษชายสมมาศ บอกว่าสาเหตุที่หลบหนีเพียงเพราะคิดถึงบ้าน โดยเป็นอารมณ์ชั่ววูบ และไม่มีใครช่วยเหลือ   โดยอาศัยช่วงที่ฝึกอาชีพ อ้างว่าปวดท้องขอเขาห้องน้ำ จากนั้นก็เดินออกมาโบกรถชาวบ้านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงจุดที่เจ้าหน้าที่พบตัว

นายบุญญรักษ์ บุญญาธิการ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดตราด บอกว่า นักโทษชายสมมาศ เป็นนักโทษที่ได้เลื่อนชั้นเป็นนักโทษชั้นเยี่ยม เหลือโทษจำคุกอีกเพียง 9 เดือนก็ได้รับการปล่อยตัวแล้ว แต่อาจเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่คิดถึงบ้าน จึงก่อเหตุหลบหนี หลังจากนี้ก็จะถูกลงโทษตามระเบียบ คือ เพิ่มโทษจำคุกอีก 2-3 เดือน

นอกจากนี้ ทางเรือนจำจะเพิ่มมาตรการป้องกันให้รัดกุมขึ้น และคัดเลือกนักโทษที่จะเข้ามาอยู่ในเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ เพราะเรือนจำแห่งนี้ไม่มีรั้วกั้นและอยู่ในป่า จึงง่ายต่อการหลบหนีของนักโทษ.

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ