พบศพปริศนา ถูกตัดแขน-ขา แยกเผาอำพราง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพบศพชายปริศนา ถูกฆ่าหั่นศพออกเป็นชิ้นๆ ก่อนนำไปเผาอำพราง โดยแบ่งชิ้นส่วนร่างกาย แยกไปเผาในหลายพื้นที่ ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พบเบาะแสศพชายนิรนาม “ไร้หัว-แขน” คาดถูกฆ่าที่ไทรโยคใหญ่

นำตัวผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพเจ้าของร้านสปา จ.เชียงใหม่ทำแผน

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อม พนักงานสอบสวน ลงพื้นที่ ถนนพื้นที่ดินโครงการบ้านจัดสรรร้าง หมู่ 4 ตำบลชะแมบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตัดผ่าน สามารถวิ่งทะลุไปคลอง 27 หลังได้รับแจ้งว่า พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกตัดและเผาอยู่ในพื้นที่  เบื้องต้น สามารถระบุได้ว่า เป็นร่างของผู้ชาย อายุประมาณ 25-30 ปี  สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร  ผิวขาว อยู่ในสภาพนอนหงาย

จากการลงพื้นที่ ตำรวจระบุว่า สภาพศพบาดแผลที่ใต้ราวนมด้านขวา หัวนมด้านขวา ถูกตัดขาด  ลำตัวถูกเผาไหม้ และ ในที่เกิดเหตุมีเศษผ้ายไวนิล และ เชือกไนลอนด้วย

ส่วนศีรษะ แขน ขา ถูกตัดขาด หายไป หลังเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเสร็จ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทีมข่าวสัมภาษณ์นายอิทธิ  รักษาดี  อายุ 46 ปี ลูกชายเจ้าของโรงงานอิฐบล็อค ซึ่งเป็นโรงงานที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า ช่วงประมาณ 06.00 น. คนงานขับรถผ่านออกมาและสังเกตเห็นว่าข้างทาง กลุ่มควันเหมือน เผาขยะแต่คนงานก็ไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่ง ฟ้าสว่างขึ้น จึงมองเห็นชัด ลูกน้องคนงานขับรถผ่าน เห็นว่า จุดที่เผา มีรูปร่างคล้ายคน มีกลิ่นเหมือนศพ จึงวิ่งเข้ามาบอกที่โรงงาน และ วิ่งไปดูพร้อมกัน ก่อนจะแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

หลังลงพื้นที่ค้นหาเพิ่มเติม ตำรวจพบ ชิ้นส่วนแขนและขา ที่หายไป  ถูกเผาอยู่ ริมถนน สาย 347 บางปะอิน มุ่งหน้าบางปะหัน  ซึ่งจุดนี้ ถือว่าเป็นพื้นที่ต่างอำเภอกับที่พบ ลำตัว  ส่วนศีรษะ ตอนนี้ตำรวจยังเร่งตามหาอยู่  

สำหรับจุดที่พบ ท่อนแขน ท่อนขา จากการตรวจสอบพบว่า มีทั้งหมด  6 ชิ้น ถูกเผาอำพรางมีสภาพไหม้เกรียมไปแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ โดยการเผาเป็นการเผาในขณะที่ชิ้นส่วนทั้งหมดยังอยู่ในถุงดำ วางอยู่ในกองหญ้าและเผา เป็นทางยาว ประมาณ 50 เมตร

จากการสอบถามนางสาวจรรยา ทรัพย์พล ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เล่าว่า จากการสอบถามลูกบ้านพบว่าบริเวณดังกล่าวมีการจุดไฟลักษณะเผาหญ้าข้างทาง ตั้งแต่ช่วงประมาณ 22.00 น.ของเมื่อวาน แต่ก็ไม่มีใครสนใจ เพราะ คิดว่าเป็นการเผาหญ้าข้างทางปกติ จนกระทั้งตอนเช้า มีคนเก็บของเก่าขายมาพบชิ้นส่วนดังกล่าวจึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกว่า ต้องตรวจสอบดีเอ็นเอก่อนว่า ชิ้นส่วนที่พบที่ อ.วังน้อย และ ชิ้นส่วน ที่ อ.บางปะอิน เป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่  ส่วนการทำคดี ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เกิดเหตุลักษณธนี้ได้อย่างไร และ ยังไม่สามารถตั้งเป้าไปที่เรื่องใดได้ เพราะ ต้องรอตรวจสอบก่อนว่า เป็นศพของใคร

ทั้งนี้ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ชุดสืบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพื่อหาเบาะแสอื่นๆเพิ่มเติม รวมถึงจะเร่งหาชิ้นส่วนอื่นที่ยังขาดหายไป

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ