ทำแผนฆ่าข่มขืน-ชิงทรัพย์ “น้องนิหน่า” หวิดโดนประชาฑัณฑ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับคนร้ายฆ่าข่มขืน-ชิงทรัพย์ “น้องนิหน่า” ได้แล้ว ผู้ต้องหาสารภาพเห็น หญิงสาวในปั้มน้ำมัน จึงขับรถตามแล้วชนล้ม ก่อนอำพรางศพให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุ ตำรวจนำตัวทำแผน หวิดโดนประชาฑัณฑ์ เพื่อนและครอบครัวเรียกร้องประหารชีวิต

จับแล้ว ชายขับเก๋งพุ่งชน จยย.เด็ก ม.3 ก่อนข่มขืน-ฆ่าชิงทรัพย์

นี่เป็นจังหวะที่ชาวบ้าน และเพื่อนพยายามจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ นายประถม เอียดขาว หรือ “บังหมัด” อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาที่ฆ่าข่มขืน “น้องนิหน่า” ขณะที่ตำรวจนำตัวมาทำแผนประกอบคำสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยชาวบ้านต่างสาบแช่ง ด่าทอ ด้วยความโกรธแค้นผู้ต้องหารายนี้ตลอดเวลา ลองไปดูจังหวะนี้กัน

ด้านพ่อของน้องนิหน่า ซึ่งมาดูการทำแผนด้วย บอกว่า ต้องการให้ประหารชีวิตคนร้ายรายนี้ หรือจำคุกตลอดชีวิต เพราะเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่สำนึกผิดยังมาก่อเหตุซ้ำสอง ซึ่งจิตใจโหดร้ายมาก หลังทำแผนไปประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ก็เกิดเหตุชุลมุนเป็นระยะ สุดท้ายตำรวจก็นำตัว “บังหมัด” ขึ้นรถกลับไป

การสืบสวนจับตัว “บังหมัด” ผู้ต้องหารายนี้ เริ่มจากเบาะแสสำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเอเชีย ซึ่งอยู่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 3กิโลเมตร

จากภาพจะเห็นว่า “บังหมัด” ขับรถโตโยต้าโคโรล่า สีบรอน ทะเบียน กง 856 ประจวบคีรีขันธ์ เข้ามาจอดเติมน้ำมันในปั้ม ในเวลาเที่ยงคืน 22 นาที จังหวะที่ “บังหมัด” กำลังขับรถออกไป “น้องนิหน่า” ก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั้ม ในภาพจะเห็นว่า “น้องนิหนา” ยังสวมเสื้อฮู้ดและล้วงเงินในกระเป๋ามาจ่ายค่าน้ำมัน

เมื่อ “น้องนิหนา” เติมน้ำมันเสร็จ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกมา “บังหมัด” ซึ่งจอดรถเหมือนดักรออยู่ ก็ขับรถติดตาม

กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ “บังหมัด” ก็ขับรถเฉี่ยวชน จนรถจักรยานยนต์ของ “น้องนิหน่า” ตกคูน้ำกลางถนน จากนั้นก็ลงจากรถ เข้าชกท้อง “น้องนิหน่า” 3 ครั้ง แล้วล่วงละเมิด ก่อนจะชิงเอากระเป๋าสะพายที่มีเงินสดอยู่ 1,300 บาท

แล้วใช้เหล็กที่เตรียมมาตีที่ใบหน้า “น้องนิหน่า” 2-3 คร้ัง ก่อนนำ รถจยย.มาทับศพบริเวณใบหน้าและลำตัวท่อนบน เพื่อทำให้ดูเหมื่อนว่าเป็นอุบัติเหตุ

การสอบสวน “บังหมัด” บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนที่อำเภอหาดใหญ่ แต่ขากลับแวะเติมน้ำมันที่ปั้มและเห็นหญิงสาวขี่รถเข้ามาในปั้ม จึงเกิดอารมณ์และก่อเหตุขึ้น

สอบประวัติ "บังหมัด" เคยต้องคดีพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี เพื่อการอนาจาร ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรบางกล่ำ เมื่อปี 2545

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร และฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้

ศาลฎีกายืนประหารชีวิต "อดีตผญบ" ฆ่าข่มขืนน้องสโนว์

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ