วงจรปิด เผยภาพหนุ่ม 18 วิ่งหนีตาย ถูกฟันมือเกือบขาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง บันทึกภาพหลังหนุ่มวัย 18 ปี วิ่งหนีตายด้วยสภาพแขนถูกฟัน หวิดขาด

ตร.เร่งล่าแก๊งวัยรุ่นฟันหนุ่มหวิดมือขาด

ความคืบหน้าคดี หนุ่มวัย 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริใช้มีดฟันมือเกือบขาด บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 51 ด้านตำรวจสน.ราษฏร์บูรณะ อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ขณะที่วงจรปิดจับหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง บันทึกภาพหลังหนุ่มวัย 18 ปี วิ่งหนีตายด้วยสภาพแขนถูกฟัน หวิดขาด

วงจรปิดบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งย่านประชาอุทิศ 51 บันทึกภาพเหตุการณ์หนุ่มวัย 18 ปี กับเพื่อน วิ่งหนีตายข้ามถนนจากฝั่งตรงข้าม และมาหยุดพักหน้าร้านค้า มือขวาถือโทรศัพท์ มือซ้ายได้รับบาดเจ็บถูกฟันเกือบขาด เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดร้านขายกรอบรูปบันทึกไว้ได้ ทีมข่าวสอบถาม เจ้าของร้านที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุชายคนดังกล่าววิ่งมาหน้าร้าน เพื่อนที่วิ่งตามมาร้องขอความช่วยเหลือแต่ตนตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงให้ไปที่ป้อมตำรวจห่างไปอีก 100 เมตร แต่ไม่มีตำรวจอยู่จึงมีพลเมืองดีนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และจากการลงพื้นที่วันนี้พบว่ายังมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นเป็นแนวยาวประมาณ 50 เมตร

จากการสอบถามกับนางสาวกชกร สุขเจริญ ผู้จัดการร้านขายอะไหล่ ซึ่งเป็นนายจ้างของนายอุกฤษ หนุ่มวัย 18 ปี ที่ถูดฟันมือหวิดขาดเล่าว่า ผู้บาดเจ็บทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านมานานกว่า 1 ปี เป็นคนไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เชื่อว่าจะมีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับผู้ก่อเหตุที่เป็นกลุ่มนักเรียนช่าง เพราะผู้บาดเจ็บไม่เคยเรียนสายอาชีพ และมั่นใจว่าไม่มีทางรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุแน่นอน แต่ตั้งข้อสังเกตว่า เพื่อนของผู้บาดเจ็บเรียนสายอาชีพ คาดว่าน่าจะมีปัญหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่ และอาจก่อเหตุทำผิดคน

นางสาวกชกร บอกว่าหลังเกิดเหตุ ตนได้คุยกับผู้บาดเจ็บ และถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ผู้บาดเจ็บเล่าเพียงว่าตนขับรถสวนทางกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ จู่ๆก็ชักมีดออกมา และขับไล่รถของตนกับเพื่อน จากนั้น ถีบจนรถล้มไปชนกับรถเก๋งคันข้างหน้า จังหวะนั้นก็ถูกฟันเข้าที่มือถึง 2 ครั้ง

ส่วนคดี พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่าขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมจากจุดเกิดเหตุไปตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หากอาการดีขึ้นจะสอบปากคำอีกครั้ง

โดยวันที่ 3 มีนาคมนี้จะเชิญตัวเพื่อนผู้บาดเจ็บ มาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วยว่าผู้บาดเจ็บมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ก่อเหตุหรือไม่ เบื้องต้นเชื่อว่าอาจมีปัญหาขัดแย้งกัน เพราะผู้บาดเจ็บและเพื่อนต่างพกพาอาวุธมีดและปืนอัดลมติดตัวไว้ด้วย

นักเรียนนักเลง เปิดศึกไล่ฟัน กลางถนน

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ