แห่แชร์ คลิปครูให้นักเรียนนอนราบกับพื้น ก่อนไม้เรียวหวดก้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเชียลแชร์ภาพ เด็กนักเรียนถูกครูตีก้นจนเป็นรอยช้ำแดง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ากระทำรุนแรงไปหรือไม่

แม่ร้องครูตีลูก 6 ขวบจนช้ำเป็นแนว เหตุไม่ระบายสี

ด้านผู้บริหารโรงเรียนออกมายอมรับคลิปครูลงโทษให้นักเรียนจริง เบื้องต้นได้ขอโทษผู้ปกครอง พร้อมสั่งลงโทษครูให้หยุดสอนนักเรียนจนกว่าจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงเสร็จสิ้น

คลิปครูให้นักเรียนนอนราบกับพื้น ก่อนจะใช้ไม้เรียวหวดก้นช้ำ ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เนื่องจากรอยฟกช้ำ ปรากฎบนก้นเด็กนักเรียน ดูค่อนข้างรุนแรง

ล่าสุดในวันนี้ ผู้บริหารโรงเรียนออกมายอมรับคลิปครูลงโทษให้นักเรียนนอนราบกับพื้นก่อนจะใช้ไม้เรียวหวดก้นช้ำเกิดขึ้นจริง เบื้องต้นได้ขอโทษผู้ปกครอง และผู้ปกครองเข้าใจดีว่าครูมีเจตนาสั่งสอนลูกศิษย์ จึงสั่งลงโทษครูให้หยุดสอนนักเรียนจนกว่าจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงเสร็จสิ้น

นายประทีป จุฬาเลิศ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย ชี้แจงว่า กรณีมีการแชร์คลิปครูลงโทษให้นักเรียนนอนราบกับพื้นก่อนจะใช้ไม้เรียวหวดก้นจนช้ำว่อนโลกโซเชียล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมาครูผู้ชายสอนช่างยนต์ ได้ทำโทษนักเรียนชายชั้น ปวช.ปี 1จริงตามคลิปที่แชร์กัน หลังนักเรียนคนดังกล่าวขาดเรียนไม่ยอมส่งงานช่วงเรียนออนไลน์ ช่วงที่เกิดเรื่องตนไปราชการต่างจังหวัด จึงได้สั่งให้มีการสอบสวน ก่อนที่ตนจะกลับมาและได้ไปขอโทษผู้ปกครองและนักเรียนที่บ้าน ซึ่งก็เข้าใจดี โดยครูที่ลงโทษมีความมุ่งหวังให้เด็กได้ดี และนักเรียนก็ไม่ติดใจ

เบื้องต้นทางโรงเรียนขอโทษผู้ปกครองและนักเรียนที่บ้านแล้ว โดยครูที่ลงโทษมีความมุ่งหวังให้เด็กได้ดี และนักเรียนก็ไม่ติดใจ

ขณะนี้มีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวหยุดสอนทันที โดยให้ไปดูแลเรื่องสถานที่แทน และให้ครูคนอื่นมาสอนแทน เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบด้านการเรียนกับนักเรียนคนอื่นและตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นภายใน 1 สัปดาห์นี้

ครูสอนดนตรี ตบหัวเด็ก ดังลั่นห้องสอบ

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ