ญาติไม่อโหสิกรรมคนร้ายฆ่า “น้องนิหน่า” ลั่นต้องประหาร!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติรับศพ "น้องนิหน่า" ตั้งบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง ยืนยัน ไม่ให้อภัยคนก่อเหตุเด็ดขาดขณะที่ ตำรวจ คุมตัวคนก่อเหตุทำแผน หวิดโดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น รับสารภาพ ก่อเหตุคนเดียว ขับรถชน ก่อนลงมือข่มขืน แล้วฆ่าชิงทรัพย์ อำพรางศพ

จับแล้ว ชายขับเก๋งพุ่งชน จยย.เด็ก ม.3 ก่อนข่มขืน-ฆ่าชิงทรัพย์

ทำแผนฆ่าข่มขืน-ชิงทรัพย์ “น้องนิหน่า” หวิดโดนประชาฑัณฑ์

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2564 กรณีพบศพน้องนิหน่าอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เสียชีวิตอยู่ในร่องกลางถนนสายเอเซีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่ หมู่ 5 ต.ท่าช้างอ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งตำรวจคาด เป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ไม่ใช่อุบัติเหตุ พบพิรุธหลักฐานหลายอย่าง จนสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ นายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือบังหมัด กงหรา  เป็นคน จ.พัทลุง

โดยบังหมัด  ให้การรับสารภาพตลอด ข้อกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าน้องนิหน่าเพียงคนเดียวโดยการขับรถเก๋งเฉี่ยวชนรถมอเตอร์ไซต์ของน้องนิหน่าจนตกคูน้ำกลางถนนแล้วลงไปชกหน้าท้อง 3 ครั้ง ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จ ความใคร่  ก่อนชิงเอากระเป๋าสะพายของน้องนิหน่าพร้อมเงินสด 1,300 บาท จากนั้นได้ใช้เหล็กสำหรับใช้เปลี่ยนล้อรถที่เตรียมมาตีที่ใบหน้าของน้องนิหน่า 2-3 ครั้ง จนเสียชีวิต แล้วได้นำรถมอเตอร์ไซต์ของน้องนิหน่ามาทับศพเพื่อทำให้ดูว่าเป็นการเกิดอุบัติเหตุ ส่วน แรงจูงใจการก่อเหตุ บังหมัด บอกว่า ตอนเกิดเหตุได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่อ.หาดใหญ่ขากลับแวะเติมน้ำมันที่ปั้มและเห็นหญิงสาวคนนี้ขับรถเข้ามาเติมน้ำมัน จึงมีอารมณ์จึงก่อเหตุขึ้น

ตำรวจได้ คุมตัวบังหมัด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยมีการวางกำลังตำรวจนับร้อยนายมารักษาความเรียบร้อย เนื่องจากมีทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้องเพื่อนและแฟนหนุ่มของน้องนิหน่า รวมทั้งชาวบ้านมารอดูการทำแผนเกือบ 200 คน  เมื่อทำแผนเสร็จและจะนำตัวไปขึ้นรถตู้ปรากฏว่า ญาติพี่น้องและชาวบ้านพยายามแหกวงล้อมของตำรวจเข้ามาทำร้ายนายประถม ด้วยความโกรธแค้น พร้อมกับสาปแช่งด่าทอด้วยความโกรธ แต่สุดท้ายตำรวจก็นำตัว ขึ้นรถกลับโรงพักทันที

ขณะที่งานศพของน้องนิหน่าญาติได้รับศพออกจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่ายาง หมู่9 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าความสงสารและความอาลัยมีพ่อแม่ญาติพี่น้องชาวบ้านทั้งไทยพุทธและมุสลิมในพื้นที่บ้านป่ายางครูและเพื่อนที่โรงเรียนมาร่วมในพิธีรดน้ำศพ โดยเฉพาะนางไหมเหนาะ พลนุ้ย อายุ 46 ปี แม่ของน้องนิหน่า ร่ำให้ตลอดเวลาและเป็นลมแทบยืนไม่ไหวเมื่อเห็นร่างของน้องนิหน่า มาถึงวัด และจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 4 มี.ค. ที่วัดป่ายาง

น้าชายและลุงของน้องนิหน่าซึ่งเลี้ยงดูน้องนิหน่ามาตั้งแต่เล็ก เปิดเผยว่า ดีใจที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ และอยากให้รับโทษประหารเพื่อเป็นตัวอย่างไม่ให้ใครทำแบบนี้อีกแม้ในทางกฏหมายจะไม่สามารถทำได้ก็ตาม และจะไม่อโหสิกรรมให้หากจะมาขอขมาก็ให้ไปขอข้างนอกชาวบ้านไม่ยอมให้เหยียบเข้ามาในพื้นที่เด็ดขาด เพราะทุกคนเจ็บแค้นมาก

“ถ้าตำรวจพาคนร้ายมาขอขมา  ผมไม่ให้ ผมไม่ให้  ถ้าข้างนอกได้ แต่แผ่นดินนี้ไม่ได้  ก็ไม่กล้ารับรอง ผมบอกแล้ว ผมบอกรองผู้กำกับ รับไม่ได้ ถ้าเข้ามาโอกาสตายมีสูง  เพราะฉะนั้น ผมบอกว่าข้างนอกได้ คุณจะเอายังไงก็ได้ คุยกับพ่อแม่เขา ก็ได้ แต่ในพื้นที่นี้ผมไม่ให้เข้า” น้าชายและลุงของน้องนิหน่า กล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้ แจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหากับคนก่อเหตุ  ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  และฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ