มอบตัวแล้ว! หนุ่มหัวร้อนซิ่งจยย.ชักปืนยิงขู่รถ ยกมือไหว้ขอโทษ อ้างโมโหถูกบีบแตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มหัวร้อนซิ่งมอเตอร์ไซค์โดนบีบแตร ชักปืนยิงขู่รถคู่กรณี เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ

ญาติไม่อโหสิกรรมคนร้ายฆ่า “น้องนิหน่า” ลั่นต้องประหาร!

วงจรปิด เผยภาพหนุ่ม 18 วิ่งหนีตาย ถูกฟันมือเกือบขาด

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อขอมอบตัว จากนายอนุรักษ์  พิพิธทอง อายุ 28 ปี อยู่หมู่ 5 ต.ศรีสัชนาลัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย หลังถูกแจ้งความจากสาวคู่กรณีว่า กลางดึกคืนวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา สาวผู้เสียหายพร้อมกับครอบครัว เดินทางมางานประจำปีวัดพระปรางค์ ขากลับมีรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับพุ่งมาจากถนนข้างทาง เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ จึงบีบแตรให้สัญญาณ ปรากฏว่านายอนุรักษ์กลับขับปาดหน้ารถ และตะโกนด่า ให้ของลับ ก่อนจะขับรถตามและใช้ปืนยิงข่มขู่ บังคับให้จอด

โดย พ.ต.อ.อนุวัฒน์ ผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย เปิดเผยว่า หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับ และให้กำลังส่วนหนึ่งประกบตัวไว้ จนผู้ก่อเหตุทนแรงกดดันไม่ไหวติดต่อขอมอบตัว และต้องการขอโทษผู้เสียหายเนื่องจากสำนึกผิด จึงแจ้งผู้เสียหายทราบ

ด้านนายอนุรักษ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนทะเลาะกับแฟนสาว และได้ดื่มเหล้า จากนั้นจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากบ้าน แต่ถูกรถคู่กรณีบีบแตรใส่ ด้วยความโมโห และได้พกปืนขนาด 9 ม.ม. อยู่กับตัวด้วย จึงขับรถตามไปก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ติดป้ายทะเบียน อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนเพิ่มเติมหากเข้าข่ายความผิดใด จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ