เจ้าของร้านเค้ก เผยนาทีหนุ่มตกท่อระบายน้ำหายทั้งตัว เทศบาลฯเร่งติดต่อขอโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทศบาลตำบลบางวัว จังหวัดฉะเชิงเทรา เร่งติดต่อผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ตกท่อมิดลงไปทั้งตัว บอกอยากขอโทษที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ด้านเจ้าของร้านเค้ก เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เคราะห์ดีที่เจ็บไม่มาก

มอบตัวแล้ว! หนุ่มหัวร้อนซิ่งจยย.ชักปืนยิงขู่รถ ยกมือไหว้ขอโทษ อ้างโมโหถูกบีบแตร

ญาติไม่อโหสิกรรมคนร้ายฆ่า “น้องนิหน่า” ลั่นต้องประหาร!

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2564 ภาพวิดีโอ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายสวมเสื้อยืดสีเหลือเหยียบลงบนฝาท่อระบายน้ำ จู่ ๆ ก็ตกลงไปในท่อจนมิดทั้งตัว ก่อนที่ผู้หญิงอีกคนที่มาด้วยจะรู้ตัวทีหลัง แล้วเรียกคนเข้าไปช่วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณ ริมถนนจรัญยานนท์ ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ทีมข่าวลงพื้นที่อีกครั้งพบว่า ฝาท่อดังกล่าว ถูกซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว สอบถาม นางสาว พัชญ์สิตา พชรธันยโรจน์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านเค้กคุณจ๋อม เล่าว่า มีลูกค้าจำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คนหญิง 1 คน เดินทางด้วยรถกระบะแบบ 4 ประตูคันสีขาว ขับมาจอดที่บริเวณริมถนน ก่อนถึงด้านหน้าร้านประมาณ 12 เมตร ด้านฝั่งมุ่งหน้าออกสู่ถนนสายเทพรัตน (บางนา-ตราด) เพื่อมารับเค้กวันเกิดที่ได้สั่งทำไว้ เมื่อลูกค้าซึ่งเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ประมาณ 180 ซม.เปิดประตูเดินลงมา ได้เหยียบลงไปบนฝาท่อระบายน้ำริมถนนพอดี ก่อนจะหายไปทั้งตัว

หลังเกิดเหตุทางเทศบาลตำบลบางวัวได้นำฝาปิดท่อระบายน้ำมาเปลี่ยนใหม่ในวันรุ่งขึ้นทันที และยังได้ฝากให้ทางร้านได้ช่วยติดต่อไปยังประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุตกท่อในครั้งนี้ เพื่อทางเทศบาลจะได้แสดงความรับผิดชอบต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ